Nữ Hoàng Showbiz

Chương 5: Tụ Hội (1/2)

Trọng Tiểu Du

03/03/2021

Đây là một tinh cầu xinh đẹp, có chút tương tự địa cầu. Nhưng tinh cầu này chỉnh thể sắc điệu lệch lục sắc một điểm, khả năng vì thảm thực vật của lục địa tương đối nhiều, mà bên ngoài chuyển 10 vệ tinh phòng vệ, kéo thật dài đuôi laser, toàn phương vị bảo vệ vương tinh, từ xa nhìn giống mang theo mười cái vòng tròn khác nhau.

Phi thuyền rất nhanh liền bỏ neo tại bãi đỗ xe nhà mình, Dương Thanh Linh ở trên phi thuyền gửi tin nhắn cho nhóm bạn đã tới nơi.

Quang não chấn động một chút, Dương Thanh Linh nhìn xuống, [ Chúng mình ở ba nã mễ thương thành chờ cậu!] Tô Ninh gửi.

Dương Thanh Linh lập tức nhắn lại: [ Lập tức tới ngay!]

"Mẹ, con đi tranh tài gặp bạn đây!" Dương Thanh Linh nói với Lan Chi Hoa.

Lan Chi Hoa quay đầu mắt nhìn nữ nhi mặt mũi tràn đầy hưng phấn, hơi kinh ngạc, "Bây giờ sao?"

"Vâng!" Cô nói với mẹ liên tục gật đầu.

Lan Chi Hoa là lần đầu tiên nhìn thấy nữ nhi vui vẻ như thế, từ khi nữ nhi ở nhà dưỡng bệnh, cho nên một mực liền không có bạn bè nào, xem ra lần này đi tham gia tranh tài, ngược lại là quen biết không ít bạn bè tốt a.

Lan Chi Hoa đương nhiên sẽ không phản đối nữ tử ra ngoài gặp bạn, còn ôn nhu nói với nữ nhi:

"Đi đi, chú ý an toàn! Nếu như có thể nói, mời các bạn con khuya về nhà dùng cơm!" Lan Chi Hoa mỉm cười nói.

"Vâng, được ạ, chờ chút con hỏi nhóm bạn, đến lúc đó liên hệ với mẹ~Mẹ, con đi trước đây!" Dương Thanh Linh cười tủm tỉm phất phất tay, quay người chạy đi.

"Có muốn anh con đưa con đi không?"

"Không cần không cần, con đi được rồi~Anh không phải muốn đi quân bộ đưa tin sao? Con đi một mình không sao đâu!"



"Vậy con mang theo Bạch Dạ, lần này không được vứt bỏ nó!" Lan Chi Hoa cất giọng nhắc nhở nữ nhi.

"Bạch Dạ đã trong xe!" Dương Thanh Linh nới với mẹ hưng phấn phất phất tay, rồi mới quay người chạy lên xe bay.

Bị Dương Thanh Linh gọi tên, nó nhô đầu ra nhìn nữ chủ nhân chào hỏi, "Phu nhân xin yên tâm, tôi sẽ chiếu cố tốt Linh tỷ!"

"Nha đầu này!" Lan Chi Hoa bật cười nói, rồi mới nhẹ gật đầu với Bạch Dạ, "Có việc gọi cho ta!"

Bạch Dạ nghiêm túc nhẹ gật đầu, rồi mới thao túng xe bay đi.

Ba nã mễ thương thành cách nhà Dương Thanh Linh không xa, không bao lâu liền đến nơi an toàn, Dương Thanh Linh vừa xuống xe thì Bella gửi tin nhắn tới.

Cô mở ra xem, liền thấy Bella cầm một kem ly đại, cô nhìn nó không ngừng chảy nước bọt. Phía dưới nhắn lại: Chờ cậu tới cùng ăn, cậu mau tới, nó muốn hóa nước rồi!

Cô nhịn cười không được, cô gái ngốc này! Cũng không nói địa chỉ, lặng lẽ cho các cô một bất ngờ vậy! Quay đầu hỏi Bạch Dạ: "Bạch Dạ, có thể tìm được tiệm này không?"

Bạch Dạ nhìn ảnh chụp, trong nháy mắt hai mắt phát sáng kích động kêu lên: "Bella tỷ~Bella tỷ vẫn đáng yêu mê người như vậy a!"

Dương Thanh Linh nghe vậy nâng đỡ trán, ầy, trời ạ! Bạch Dạ rõ ràng là người máy, lại là siêu cấp la lỵ, mỗi lần nhìn thấy Bella liền sẽ si mê thật lâu, cô thế mà quên đi điểm này!

Dùng sức vỗ vỗ Bạch Dạ, "Mau tỉnh lại! Bạch Dạ! Giúp ta tìm địa chỉ xem!"

Bạch Dạ mắt điếc tai ngơ, không phản ứng chút nào, đáy mắt đào tâm, Dương Thanh Linh thở dài, "Dược thôi, lại phải khởi động lại."

Đối đãi với máy chết biện pháp duy nhất chính là khởi động lại, đơn giản thô bạo, hữu hiệu mau lẹ! Không một lát Bạch Dạ liền kịp phản ứng: "A, không sao, Linh tỷ, tôi thật thất trách." Bạch Dạ nhân tính hóa đỏ hồng mặt, rồi mới nghe theo chỉ lệnh bắt đầu thẩm tra.



Chỉ chốc lát, Bạch Dạ có chút khom người, đưa tay ra hiệu phương hướng: "Linh tỷ, là bên này thương thành."

Dương Thanh Linh nghe vậy nhấc chân đi, "Nhanh nhanh nhanh, Bạch Dạ, nó sắp hóa nước rồi~"

Có Bạch Dạ người máy vạn năng làm dẫn đường, Dương Thanh Linh rất nhanh liền tìm tới tiệm ăn, vừa vào cửa, liền thấy ba vị đại mỹ nhân ngồi trong nhà ăn chiếu lấp lánh, nghịch ngợm cười cười, phân phó với Bạch Dạ: "Bạch Dạ, đem ta ngụy trang thành phục vụ viên!"

Bạch Dạ nghe lời vì Dương Thanh Linh thành lập đơn giản giả lập ngụy trang, có thể duy trì nhất thời hình ảnh, thị giác có thể bị đánh lừa, là quân sự ngụy trang thiết yếu thần khí!

"Đã hoàn thành, Linh tỷ."

Dương Thanh Linh nhìn pha lê bên trên nữ hài lạ lẫm, hài lòng gật gật đầu, "Ngươi đứng đây đừng nhúc nhích, chờ chút lại tới!"

Rồi mới hướng chỗ ba người đang ngồi tới gần.

"Linh Linh sao còn chưa tới? Sao bây giờ? Kem muốn hóa nước rồi!" Bella gắt gao nhìn chằm chằm cây kem, đau lòng nói.

"Cậu ăn trước đi, Linh Linh tới lại làm một cái khác là được!" Maco nhìn thấy Bella vô cùng đáng thương nhịn không được nói.

Bella kiên định lắc đầu, "Không! Tớ đã nói chờ Linh Linh cùng ăn! Không thể nói mà không giữ chữ tín!" Nói xong lại gắt gao nhìn chằm chằm kem ly, giống như nhìn như thể có thể để nó hóa nước chậm một chút.

Tô Ninh nhìn Bella đần độn, bất đắc dĩ lắc đầu, "Cậu có nhìn nó hay không vẫn sẽ tan thôi!"

Dương Thanh Linh nhìn ba người, vụng trộm cười thầm trong lòng, đã lâu không gặp, ba vị bằng hữu vẫn đáng yêu như vậy a~

Đi đến trước bàn các cô khom người hỏi: "Chào mọi người! Có cần hỗ trợ gì không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook