Nữ Hoàng Showbiz

Chương 6: Tụ Hội (2/2)

Trọng Tiểu Du

04/03/2021

Maco nhìn Dương Thanh Linh lắc đầu ra hiệu không cần trợ giúp, Tô Ninh mở miệng nói: "Có thể đem phần kem ly này bỏ lại tủ đông lạnh được không? Chúng tôi còn bạn chưa tới."

Bella nghe xong, kích động cảm kích nhìn Tô Ninh: "Ninh Ninh, cậu thật thông minh! Kiểu này, Linh Linh đến có thể ăn hết kem ly rồi!"

Tô Ninh bất đắc dĩ nhìn Bella, lại hỏi câu: "Có thể chứ?"

Dương Thanh Linh nhìn ba người, xém chút nữa nhịn không được cười một trận. Cô cố gắng nén cười, lịch sự nghiêm túc cự tuyệt: "Không được, bữa ăn này một khi lên bàn là không thể bỏ lại tủ lạnh."

Dương Thanh Linh đang giả làm nhân viên phục vụ, nếu như nói đồng ý, quay đầu lại cô kết thúc thế nào đây?

Tô Ninh nghe vậy hơi kinh ngạc, cô trước kia sao lại không biết cái quy định này: "Tại sao?"

Dương Thanh Linh sững sờ, nhanh chóng kịp phản ứng: "Quý khách, vì để tủ lạnh sạch sẽ, cho nên rất xin lỗi không thể phục vụ cho quý khách."

Tô Ninh nghi hoặc: "Tủ lạnh sạch sẽ?"

"Vâng, vì bảo đảm vệ sinh thực phẩm. Trong tủ lạnh bữa ăn một khi lấy ra thì không thể bỏ lại được, miễn ảnh hưởng đến thực phẩm khác." Dương Thanh Linh chững chạc đàng hoàng nói hươu nói vượn.

Tô Ninh nghe vậy có chút kỳ quái: "Phần kem ly này chúng tôi cũng chưa hề động qua! Mà tôi nhớ ở đây không phải có tủ lạnh cách ly có thể để tồn kem ly sao?"

Dương Thanh Linh nghe vậy có chút bối rối: "A, có sao?" Nguy rồi, sắp lộ tẩy: "Vâng... Nó hỏng rồi! Tủ lạnh cách ly hôm nay xảy ra trục trặc!" Dương Thanh Linh gượng ép giải thích nguyên nhân.

Nói xong, Dương Thanh Linh khôi phục chững chạc đàng hoàng lịch sự nói: "Quý khách, hôm nay tiệm chúng ta tủ lạnh cách ly xảy ra chút trục trặc, hiện đang sửa chữa, cho nên không tiện mong thông cảm ạ!"

Ánh mắt Tô Ninh lúc này nguy hiểm híp lại, hoài nghi đánh giá nhân viên phục vụ khả nghi trước mắt này.



"Tôi có phải đã gặp qua cô không?" Bella đột nhiên đần độn đến há mồm hỏi.

Dương Thanh Linh sững sờ, lộ ra một vẻ giật mình, bình tĩnh nói tiếp: "Không đâu, chúng ta chưa gặp qua bao giờ." Chẳng lẽ Bella nhận ra mình? Hôm nay sao lại thông minh như vậy?

"Nhưng tôi thế nào cảm thấy đôi mắt của cô nhìn rất quent?" Bella chằm chằm nhìn Dương Thanh Linh nghiêm túc nói.

Dương Thanh Linh bị nhìn có chút không tự nhiên, sẽ không phải bị phát hiện rồi chứ? Đưa tay lên sờ cái mũi, xấu hổ cười cười: "Quý khách?"

"Dương Thanh Linh!" Tô Ninh nhìn thấy động tác quen thuộc này, lập tức xác nhận thân phận nhân viên phục vụ không bình thường này.

Dương Thanh Linh bị Tô Ninh gọi đến nỗi ngẩn ngơ, trừng mắt nhìn, rồi mới làm bộ nghi vấn nhìn Tô Ninh: "Quý khách, cô vừa nói gì?"

"Đừng giả bộ nữa! Chắc chắn là cậu! Dương Thanh Linh!" Tô Ninh khẳng định nói.

Maco nghe vậy vẻ mặt mơ hồ: "A? Ninh Ninh? Cô ấy sao lại là Linh Linh?"

Bella bị Tô Ninh tỉnh hồn, chợt nhận ra sao lại cảm thấy nhân viên này nhìn quen mắt như vậy, vui vẻ lớn tiếng nói: "A, đúng đúng đúng, đôi mắt của cô rất giống Linh Linh!"

Ba người cùng nhau nhìn Dương Thanh Linh, Dương Thanh Linh bị nhìn có chút xấu hổ. Cô đang suy nghĩ có phải nên trung thực thẳng thắn không, bốn người cứ như vậy nhìn nhau rất lâu.

Tô Ninh hừ lạnh một tiếng: "Linh Linh căng thẳng sẽ sờ mũi ba lần, mà tôi vừa rồi mua kem ly chuẩn bị trở về, sao hiện tại đã trục trặc rồi?"

Quả nhiên gặp được hóa thân conan của Tô Ninh và giác quan thứ sáu của Bella, cô đã biết mình thất bại!

Tô Ninh nhíu mày: "Bạch Dạ đâu? Còn không kêu hắn qua đây giải trừ hóa trang đi?"

Dương Thanh Linh biết mình đã bị bại lộ. Cô bất đắc dĩ vẫy tay về phía cổng, Bạch Dạ vào cửa chào mọi người, rồi mới nghe theo lệnh của Dương Thanh Linh giải trừ hóa trang.



"Ai, lúc đầu muốn cho các cậu một ngạc nhiên! Không nghĩ tới lại bị bại lộ! Quá đáng tiếc!" Dương Thanh Linh tiếc nuối nói.

Tô Ninh im lặng liếc mắt: "Ngạc nhiên sao? Tớ cảm thấy sợ hãi nhiều hơn!"

"Đừng quá để ý những cái vừa rồi~Nhìn thấy tớ không vui sao?" Dương Thanh Linh nhìn Tô Ninh ngọt ngào cười một tiếng hỏi.

"Vui chứ! Ngồi đi!" Tô Ninh bất đắc dĩ ra hiệu cô tranh thủ thời gian ngồi xuống.

Dương Thanh Linh vừa ngồi xuống, Bella liền vui vẻ nhào về phía Dương Thanh Linh. Cô như con mèo cọ xát Dương Thanh Linh: "Linh Linh, cậu cuối cùng cũng tới, trách không được sao tớ lại cảm thấy rất quen thuộc!"

Dương Thanh Linh thuận tay sờ lên đầu Bella: "Ngoan~"

Maco cười cùng Dương Thanh Linh vẫy tay chào hỏi: "Linh Linh~"

Dương Thanh Linh đối với Maco ôn nhu động lòng người cũng vẫy tay: "Maco, lần đầu tiên tới Vương tinh chơi vui không?"

Maco tên thật là Nadeshiko, tinh hệ nghê hồng tinh nhân, óng ánh thiếu nữ xếp hạng thứ sáu. Ở trong trận đấu, biểu diễn tình ca ngọt ngào và am hiểu nghê hồng điệu nhảy dân tộc rất được nghênh đón!

"Còn sao nữa, Vương tinh rất náo nhiệt phồn hoa." Maco ôn nhu cười cười nói.

"Mình dẫn Maco đi rất nhiều nơi! Chơi rất vui vẻ!" Bella mười phần kiêu ngạo nói, bộ dạng tớ rất tuyệt, nhanh khen tớ đi.

Dương Thanh Linh phối hợp với Bella nói: "Bella thật tuyệt! Maco hẳn là chơi rất vui vẻ!"

Maco gật gật đầu, "Ừ, rất vui vẻ. Lần sau mình muốn cùng ba mẹ đi chơi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook