Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Chương 51: Cô ta là vũ khí hình người di động!

Cá Basa

28/09/2019

Tạ Hiểu Hàm bước vào câu lạc bộ liền cởi bỏ kính đen trên mặt, ánh đèn mờ mờ xung quanh tốt nhất là nên quan sát kĩ xung quanh, kính đen ẩn giấu dung mạo tốt nhưng lại bất tiện.

“Tạ lão đại, Trịnh thiếu đợi cô bên trong.” Người dẫn đường cung kính chỉ tay mời.

“Cảm ơn.” Tạ Hiểu Hàm gật đầu, mở cửa tiến vào bên trong phòng, đương nhiên là một mình. Những cuộc gặp gỡ riêng giữa các lão đại thế giới ngầm đều có luật ngầm bất thành văn, luôn luôn đối mặt 1 với 1!

Cô bước vào, đối diện đã cất lên tiếng cười nhẹ: “Tạ lão đại của bang Hắc Hồng Thiên Không Thành, quả nhiên là mỹ nữ dung mạo đánh ngã cả đại minh tinh đỉnh cấp như trong lời đồn.”

Theo tiếng cười, Tạ Hiểu Hàm nhìn về phía đối diện bàn tròn.

Trịnh Tư Hoành này năm nay đã 28 tuổi, thành tựu một phương lão đại của thế giới ngầm thủ đô Liên Bang, khuôn mặt có lẽ do gen di truyền tốt cũng khá điển trai, khí chất lại khá ôn hòa không giống như khí chất của một tên lão đại xã hội đen. Chỉ là hắn che dấu rất khá, nhưng ánh mắt sắc bén kia lại không thể lừa người.



Hắn cũng là một tên xã hội đen giết người giấu tay mà thôi.

“Trịnh thiếu tốt.” Cô hữu hảo gật đầu, đi tới ngồi xuống ghế, trên bàn tròn bàn tiệc đã được dọn sẵn.

Trịnh Tư Hoành tán thưởng nhìn Tạ Hiểu Hàm trước mắt. Một nữ nhân lại từng bước phát triển, trong vòng 2 năm xây dựng nên một bang Hắc Hồng mạnh mẽ khủng bố, ngồi lên vị trí lão đại của Thiên Không Thành.

Nói may mắn, ở cái thành phố tội phạm kia không thể tồn tại cái gọi là may mắn. Nói cô ta cường đại, có lẽ bàn tay kia khi bóp cò súng đều không hề chần chờ. Nữ nhân này, có lẽ chính là một món vũ khí hình ngươi di động.

Sắc đẹp, tàn nhẫn cùng thủ đoạn, chính là công cụ để cô ta giết người.

“Lạc Y nói về cô rất nhiều, Tạ lão đại. Chúng tôi làm bạn cũng chỉ mới 1 năm gần đây, nhưng không thể không nói, tôi nợ Lạc Y khá nhiều.” Trịnh Tư Hoành xoa xoa tay nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook