Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Chương 50: Khí chất nổ bạo

Cá Basa

28/09/2019

Thủ đô hoàn toàn khác hẳn Thiên Không Thành, đó chính là suy nghĩ của Tạ Hiểu Hàm. Đường cái mỗi người đều là khuôn mặt vui vẻ hoặc sầu não, đủ mọi sắc thái, chỉ duy độc sợ hãi là không thấy.

Ừm, là trái ngược Thiên Không Thành.

“Tuyết rơi! Bé con, lấy cho chị một cái áo khoác lông!” Tạ Hiểu Hàm nhìn thấy tuyết rơi lác đác liền giật mình. Cô cực kì, cực kì sợ lạnh.

Kì quái, mùa này ở thủ đô có tuyết rơi sao?

Tạ Hiểu Hàm mặc vào áo khoác lông mềm mại, xe cũng đã dừng lại trước cửa một câu lạc bộ đêm, lúc này cũng đã bắt đầu đông người ra vào rồi.

“Cạch.” Tạ Hiểu Hàm một chân giày cao gót màu đỏ hạ xuống khỏi xe, chân thon dài ngay lập tức thu hút ánh mắt người khác.



“Ồ… woa… ngày hôm nay có đại minh tinh tới câu lạc bộ sao? Trịnh thiếu lần này chơi lớn!” Xung quanh truyền tới tiếng xì xào xôn xao.

Chỉ là khuôn mặt xuất hiện lại đẹp tới mức khiến cho mọi người phải kinh ngạc, cô gái thân cao đã tới xấp xỉ mét 75, thân hình hỏa bạo, mái tóc ngang vai màu đỏ rượu như hút mọi ánh mắt về phía bản thân.

“Là tiểu thịt tươi mới nổi nào sao? Thật sự quá khí chất!”

“Chắc chắn không phải là người có bối cảnh đơn giản, nhìn đoàn xe hộ tống phía sau đi, 3 con xe con, 15 tên vệ sĩ áo đen hộ tống! Chắc chắn là thiên kim của gia tộc nào đó!”

Em gái thư ký vô cùng tự hào nhìn xung quanh. Đám người này nhìn đại tỷ cũng sắp lồi mắt rồi đi, cái gì mà tiểu thịt tươi, đại minh tinh hay thiên kim tiểu thư chứ! Hàm tỷ chính là chị đại xã hội đen được không!

Người phía trong câu lạc bộ có lẽ cũng được nhận thông cáo sớm, nhanh chóng tiến ra cản trở ánh mắt người khác, cũng dẫn người hộ tống Tạ Hiểu Hàm đi vào bên trong câu lạc bộ, vừa đi vừa tấm tắc. Vị lão đại này cũng thật bá đạo, khuôn mặt dấu sau một chiếc kính đen bản to mà khí chất và nhan giá trị vẫn thu hút tới như vậy!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook