Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Chương 55: N1310

Cá Basa

28/09/2019



Trước cánh cửa sắt to lớn cùng bức tường cao sừng sững, Tạ Hiểu Hàm cùng vị “hắc đạo công tử” bị đẩy tới chốt kiểm tra, tên cảnh ngục canh gác nhìn một chút, sau đó yêu cầu đám người xuất trình ra giấy tờ chứng thực.

Tạ Hiểu Hàm hiếu kì nhìn xung quanh một chút. Nhà tù này xây dựng theo phương thức y như tường thành cổ đại vậy, phía trên trang bị hàng loạt vũ khí tiên tiến bậc nhất. Cũng phải thôi, nơi này chính là cái ổ chứa chấp tội phạm nguy hiểm nhất của cả Liên Bang cơ mà.

“Tạ Hiểu Hàm – gián điệp thương mại. Chu Phương – tội phạm lừa đảo. Được, đã xác nhận thân phận.” Cảnh quan lạnh lùng cất tiếng, sau đó cửa sắt phía sau lưng hắn chậm rãi mở ra, 4 tên cảnh quan khác mặc hắc phục màu đen cũng xuất hiện, nhận lấy Tạ Hiểu Hàm cùng Chu Phương đi vào bên trong nhà tù.

“Két…”

Tạ Hiểu Hàm quay lại nhìn cánh cửa chậm rãi đóng chặt.



Nhà tù quốc gia… ta đã tới rồi đây!

Tạ Hiểu Hàm cùng Chu Phương được tách ra, cô được mang tới khu vực khác, Chu Phương khu vực khác.

Thân phận này của Tạ Hiểu Hàm là được Trịnh Tư Hoành chuẩn bị, một nữ gián điệp thương mại khiến cho công ty thất thoát vài trăm tỷ tinh tệ, sau đó bị tống vào tù, cũng bị người vận dụng lực lượng ném vào nhà tù quốc gia cho thỏa cơn giận.

Thân phận có chút tội nghiệp, nhưng lại đơn giản dễ xài, ít gây nghi ngờ. Tạ Hiểu Hàm ở Thiên Không Thành cũng vừa lên chức lão đại không lâu, làm việc lại điệu thấp, rất nhiều người đều không rõ cô là ai, giả mạo thân phận khá dễ dàng.

Tạ Hiểu Hàm được phát cho một bộ tù phục màu trắng có đánh số N1310, sau đó hai tay trống trơn bị mang tới khu N, đi tới phòng tù của cô.

Phòng tù đánh số N1310 được sắp xếp trên tầng 13, đi lên xuống bằng thang máy điện tử, cảnh ngục sau khi mang cô lên thì dặn dò một thoáng: “Nghe theo tiếng loa chỉ lệnh để sinh hoạt, tốt nhất là cô nên an phận ở khu N này sống tốt 5 năm tù của mình, đừng để phải lên mấy khu phía trên.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook