Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Chương 54: Nhà tù quốc gia

Cá Basa

28/09/2019

Kẻ phạm tội sau khi bị bắt thì sẽ bị xử lý thế nào?

Trực tiếp nhất, chính là giao cho viện kiểm sát định tội, sau đó liên hệ một chút ban ngành liên quan, lựa chọn chỗ nhốt tù trực tiếp ném vào. Thời đại này sớm đã xóa bỏ hình phạt tử hình, chỉ còn lại tù chung thân là mức án cao nhất.

Nhân loại hiện tại sống một chút đều sống tới hơn 200 tuổi, những kẻ có siêu năng lực lại sống càng lâu, tù chung thân gì đó thực ra cũng đã khá tàn khốc. Nói tù chung thân hẳn ngươi còn thấy nhẹ nhàng, nhưng nói nhốt tù 150 năm, ngươi đã có thể thấy được cái mùi tuyệt vọng trong này rồi.

Chỉ là đôi lúc, có một số kẻ, giá trị của bọn chúng thực sự khó có thể đong đếm.

Tỷ như những tên sát nhân hàng loạt biến thái cuồng, mấy tên thiên tài tội phạm thương mại, hay mấy tên tội phạm có bối cảnh quá ngưu gì đó. Ngươi nhốt ở đâu cũng thấy không an tâm, cảnh ngục đêm nằm ngủ đều sợ ăn một dao vào bụng.

Như vậy, cách tốt nhất chính là đóng gói hắn lại, làm hồ sơ nộp đơn tống thẳng vào nhà tù quốc gia.



Đã các ngươi biến thái, cho các ngươi vào ổ tâm thần chơi chung cùng nhau. Các ngươi không ngoan ngoãn, liền để cho những cảnh ngục khủng bố tàn bạo nhất Liên Bang dạy dỗ lại các ngươi thế nào là làm người.

Còn nếu cảnh ngục dạy dỗ không được?

Không sao, bên trong đó còn rất nhiều biến thái, bệnh thần kinh, mà chỉ cần ngươi dẫm trúng một tên, đời này ở bên trong cái nhà tủ kia đừng nghĩ tới an ổn.

Trong lời miêu tả đó của tên tù nhân ngồi bên cạnh, Tạ Hiểu Hàm “Ồ” một tiếng, gật gật đầu. “Nói vậy, huynh đệ, ngươi làm sao lại bị chuyển tới nơi này.”

Vị huynh đệ này nhìn khuôn mặt lạnh tanh của hai tên cảnh quan đang nhìn chằm chằm hắn, chỉ có thể bất đắc dĩ nhún nhún vai: “Nhà của ta bối cảnh xã hội đen, ở nhà tù cũ liên tục bày mưu cướp ngục mấy lần, hiện tại bọn họ nói chứa không nổi ta, ném ta tới nơi này!”

Đây chính là ví dụ điển hình về việc bối cảnh lớn, nhà tù chứa chấp không nổi chỉ có thể mang tới thủ đô, chỉ có nhà tù quốc gia mới có thể làm cho gia tộc tên này bớt nhảy nhót lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook