Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Chương 44: Phê thuốc

Cá Basa

17/09/2019

Khi Tạ Hiểu Hàm lần nữa mở mắt ra, cô chỉ thấy một căn phòng cũ kĩ, đồ vật để loạn xạ tựa như một cái nhà kho, cùng với 3 tên nam nhân cười dữ tợn đi tới.

Một tên đầu trọc có hình xăm màu đen trên đầu cười hằm hè đi tới, vỗ vỗ mặt của cô nói: “Cuối cùng cưng cũng tỉnh, khách hàng của chúng ta cứ nằng nặc muốn chúng ta “làm việc” khi cưng tỉnh táo cơ, cưng cũng thực là không may!”

Tạ Hiểu Hàm run lên, cô nhận ra tay của mình đang bị trói chặt ở phía sau lưng, không thể nào phản kháng được 3 tên này, nhìn qua rõ ràng đây chính là 3 tên xã hội đen thuần túy của Thiên Không Thành rồi!

“Các người… các người làm vậy là phạm pháp!!!” Cô run run lùi lại phía sau, cả người lại đã chạm tới bức tường.

Bọn chúng nghe Tạ Hiểu Hàm nói vậy thì cười phá lên. Tên đầu trọc đi tới ngồi xổm trước mặt Tạ Hiểu Hàm, nhẹ nhàng nắm lấy cằm vô mà niết niết: “Phạm pháp à? Cô em cũng miệng lưỡi lắm! Chỉ là mấy chuyện nam nữ cùng tìm vui này ở Thiên Không Thành đâu có thiếu? Thiếu nữ… ừ… hút thuốc phiện, sau đó cùng 3 người vui vẻ trong nhà kho, em thấy câu chuyện này thế nào?”



“Thuốc…”

Trong ánh mắt kinh hoàng của Tạ Hiểu Hàm, tên trọc lấy ra một cái kim tiêm cười lớn, sau đó mặc kệ cô phản kháng giãy dụa, đè đầu Tạ Hiểu Hàm xuống đất, đâm thẳng kim tiêm vào cổ cô.

“Agh…” Tạ Hiểu hàm sợ hãi tới mức không khống chế nổi nước mắt mà lộp bộp chảy xuống, thuốc phiện đâm thẳng vào động mạch tác dụng sẽ càng khủng khiếp, ý thức của cô nhanh chóng mơ hồ mà biến mất.

Ba tên kia nhìn Tạ Hiểu Hàm đã bắt đầu mê sảng cười khan, đắc ý cởi dây trói trên tay cô ra, cũng mở ra camera bắt đầu quay cảnh Tạ Hiểu Hàm phê thuốc. Tên đầu trọc đã sớm nhịn không được mà cởi quần áo ra: “Lâu lắm rồi tao mới được chơi nữ sinh cấp 3 đấy, mẹ nó tao nhịn không nổi rồi!”

Tên trọc mò mẫm ôm lấy Tạ Hiểu Hàm, cô hoàn toàn không chống cự mà sà vào lòng hắn, trong mắt chỉ toàn là lòng trắng, miệng chảy nước miếng cười nói lẩm bẩm, hắn đắc ý cởi ra áo của cô, miệng sà tới định hôn hít một phen.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook