Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Chương 43: Tạ Hiểu Hàm bị bắt cóc?

Cá Basa

15/09/2019

“Vâng, hóa đơn của quý khách là 52.000, quý khách muốn quẹt thẻ hay trả tiền mặt?” Bạch Lạc Y nhìn vị khách rời khỏi cửa hàng, đồng hồ cũng đã điểm 11 giờ, lúc này có lẽ Tạ Hiểu Hàm và Trầm Phiên lại đang tập luyện ở chỗ câu lạc bộ rồi.

Tập luyện 1 cách rất trong sáng nha, trong sáng vô cùng!

Đột nhiên chuông điện thoại của cô rung lên, hiển thị cuộc gọi tới từ Trầm Phiên, thật buồn cười là từ khi lưu số nhau đến giờ cũng đã 5 tháng rồi, đây chính là cuộc gọi đầu tiên của Trầm Phiên tới Bạch Lạc Y.

“Alô?” Bạch Lạc Y vừa nhấc máy, ngay lập tức liền nhận được câu hỏi vội vã của Trầm Phiên.

Bên trong cửa hàng lặng ngắt như tờ, Bạch Lạc Y cúp máy, sắc mặt tái nhợt nắm chặt bàn tay thành nằm đấm. Sau đó cô mặc kệ công việc, nhanh chóng đóng cửa hàng lại, thay đồ chạy thẳng tới chỗ của Trầm Phiên.

Bạch Lạc Y chạy xe tới nhà Trầm Phiên theo như địa chỉ liền vô cùng kinh ngạc, nhà của Trầm Phiên thế mà lại nằm ở khu trung tâm của Thiên Không Thành, nơi này thậm chí còn đắt đỏ hơn cả một khu nhà ở thủ đô, lí do bởi vì hệ thống an ninh bảo mật của nó là cực tốt, là môi trường sống thích hợp cho những tên tội phạm, kẻ buôn lậu xuyên vũ trụ trú ngụ lại.



Sau khi xác nhận thân phận và xác nhận sự cho phép của Trầm Phiên, Bạch Lạc Y nhanh chóng được mang tới căn biệt thự của Trầm Phiên.

“Vâng, tôi là Bạch Lạc Y.” Quản gia đã nhận được sự căn dặn liền ngay lập tức mời cô vào bên trong.

Bạch Lạc Y vừa tiến vào phòng khách liền bất ngờ nhìn thấy từng đoàn người mặc áo đen, sắc mặt lạnh lùng đang ngồi tra cứu máy tính, thi thoảng còn gọi điện thoại, check camera thành phố.

“Chúng ta mất dấu chiếc xe rồi, bọn chúng đã đi ra ngoại thành từ đường số 37, camera xác nhận chúng đã mang Tạ tiểu thư rời đi thành phố lúc 10 giờ 38 phút!” Một người đàn ông khẽ vò vò đầu, sau đó liền phất tay ra lệnh cho những người xung quanh:

“Tập hợp lực lượng sẵn sàng chiến đấu và giải cứu Tạ tiểu thư đi! Thiếu gia cho chúng ta toàn quyền điều động lực lượng cảnh vệ hiện tại trong biệt thự!” Hắn nhớ tới khuôn mặt lạnh lùng dữ tợn của Trầm Phiên mà run lên: “Nhớ kỹ, an toàn của Tạ tiểu thư là hàng đầu!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook