Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Chương 53: Tạ Hiểu Hàm rời đi

Cá Basa

28/09/2019

“Thật sao? Anh nói với Hiểu Hàm như vậy!?” Bạch Lạc Y ôm bụng trên sô pha cười ngặt nghẽo. Trịnh Tư Hoành trong video cũng miễn cưỡng lắc đầu: “Cô ta là tôi mang vào, nếu như có chuyện sẽ đổ lên đầu tôi, hi vọng cô ta biết thu liễm một chút.

“Hơn nữa cũng là tốt cho cô ta thôi, nhà tù kia không đơn giản.”

“Ừm…” Bạch Lạc Y gật đầu: “Phiền anh chăm sóc một chút cô ấy, chiếu cố một chút.”

“Không sao, không thành vấn đề!” Trịnh Tư Hoành huýt sao giơ lên ngón tay cái. Thực ra với cái khí tràng kia thì không cần hắn phải trải đường, Trịnh Tư Hoành tin sẽ không có ai có thể làm gì được con cọp họ Tạ kia.

Chỉ là giao dịch này chỉ bao gồm hắn đưa Tạ Hiểu Hàm vào trong nhà tù mà thôi, còn làm sao thoát ra, đó là việc của Tạ Hiểu Hàm, hắn sẽ không muốn quản đâu!

Bạch Lạc Y sau khi hỏi thăm xong xuôi liền cúp máy, im lặng nhìn một chút hình ảnh trên điện thoại.

Trầm Phiên, cuối cùng Hiểu Hàm vẫn là tới tìm cậu.



Chúng ta đã bao lâu rồi không gặp nhau đây, thực sự, 10 năm chờ đợi là quá lâu.

Bạch Lạc Y nhắm mắt, ngả lưng lên ghế sô pha phía sau. Thời gian tiếp theo khi Tạ Hiểu Hàm không tại, Hắc Hồng bang cùng Thiên Không Thành, tất cả đều phải do một tay cô cùng Từ Vân Mộ chống lên rồi.

“Thiếu cái khuôn mặt ngả ngớn kia, thật là trống vắng.” Bạch Lạc Y lẩm bẩm. Chỉ mong Tạ Hiểu Hàm nhanh chóng tìm được Trầm Phiên, sau đó cùng nhau thoát ly ra bên ngoài.

Chỉ cần Tạ Hiểu Hàm rời khỏi nhà tù và thủ đô, đem Trầm Phiên trở lại Thiên Không Thành, với thế lực của bang Hắc Hồng hiện tại, đừng ai mơ tưởng có thể bắt lại được Trầm Phiên nữa!

“Ah ah… được rồi, làm việc đi thôi!”

Bạch Lạc y ưỡn lưng một cái, sau đó liền mò vào trong một căn phòng gọi tên ai kia đang nâng tạ: “Từ Vân Mộ, tới giờ đi xem xét một chút địa bàn rồi!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook