Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Chương 49: Tới thủ đô

Cá Basa

28/09/2019

“Ắt xì! Thủ đô của Liên Bang cũng thật lạnh, vẫn là Thiên Không Thành chúng ta ấm áp nhất.” Tạ Hiểu Hàm mặc dù đã ngồi trong xe ô tô, vẫn như cảm nhận được một thân khí lạnh bên ngoài.

“Hàm tỷ, cuộc gặp mặt này rất quan trọng trong kế hoạch, chị phải cẩn thận!” Thư ký của Tạ Hiểu Hàm đưa cho cô một tập hồ sơ. “Đây là Trịnh Tư Hoành – đại công tử của Trịnh gia, Lạc Y tỷ cũng đã tiêu tốn rất nhiều tài nguyên để có thể liên lạc được với hắn.”

“Muốn vào được nhà tù quốc gia, chỉ có thể nhờ Trịnh gia sau lưng hắn!”

Tại sao lại chỉ có thể nhờ Trịnh gia?

Bởi vì nhà tù quốc gia kia chính là nhân gia người ta mở!

Trịnh gia là quân chính (quân nhân + chính trị) thế gia lâu đời ở thủ đô, vững vàng đỉnh cấp thế gia địa vị là không thể lay động. Nhà tù quốc gia kia hiện tại là do Trịnh gia chấp quản mọi hoạt động, nắm trong tay của một tên quân trưởng họ Trịnh địa vị đứng đầu quân bộ.



“Hừm… Bạch Lạc Y đúng là chưa bao giờ để cho chị thất vọng.” Tạ Hiểu Hàm cười cười.

Tất nhiên cái giá để đổi lại lần trợ giúp này của Trịnh Tư Hoành cũng không hề rẻ, chí ít nửa cái Hắc Hồng bang bị đào rỗng. Trịnh đại thiếu gia sinh ra trong thế gia quân chính, lại ghét bỏ hai giới này, một lòng dấn thân vào kinh doanh thế giới ngầm.

Hắn thỏa thỏa là một tên phản nghịch lại gia tộc cơ mà.

Khổ nỗi Trịnh Tư Hoành là đại thiếu gia, lại còn là một “người đặc biệt”, sở hữu siêu năng lực vô cùng mạnh mẽ, người khác muốn dị nghị hắn cũng chỉ là chút lòng thành. Một tên dị năng giả, hắn muốn lật trời thì Trịnh gia cũng phải chiều lòng hắn. Hắn theo xã hội đen lăn lộn thế nào, rồi cuối cùng Trịnh gia vẫn sẽ là của hắn mà thôi.

Đúng vậy, thế giới tinh tế này làm sao có thể không có dị năng giả, chỉ là không quá phổ biến, bọn họ là thiên địa chí bảo.

“Vừa lúc, chị cũng tò mò rất muốn gặp thử “dị năng giả” trong miệng của em. Rốt cuộc là hắn nhiều hơn người bình thường một cái chân, hay là mọc thêm một con mắt!” Tạ Hiểu Hàm nheo mắt cười, khiến cho tiểu thư ký một thân nổi da gà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook