Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 12:

Thính Sơn Thuyết Vụ

15/08/2024

Buổi phát sóng trực tiếp này có đến hơn hai mươi vạn người xem, đương nhiên phần lớn là đến mắng chửi Thẩm Thức Đường, chủ đề về cô thậm chí còn leo thẳng lên top tìm kiếm Weibo.

Thẩm Thức Đường liếc mắt nhìn bình luận, quả thực quá đáng, đầu óc cư dân mạng bây giờ mọc trên mông hay sao mà dễ bị kích động, anti vô não thế...

Nhìn lại Weibo của ‘Thẩm Thức Đường’, quả nhiên là một mảnh chửi rủa, chỉ trong vòng nửa tiếng đồng hồ, cư dân mạng đã xây được mấy trăm tầng lầu mắng chửi cô, số lượt bình luận vượt mốc chục nghìn.

Còn tài khoản phát sóng trực tiếp mới mở của cô, sau buổi phát sóng vừa rồi, số lượng người hâm mộ cũng tăng lên đến mấy vạn, điều này cũng khiến Thẩm Thức Đường trực tiếp nhìn thấy lưu lượng ‘hắc hồng’ trên người nguyên chủ.

Mặc dù ‘Thẩm Thức Đường’ bị cả mạng anti, nhưng lượng truy cập của cô quả thật không phải dạng vừa. Chỉ cần có tin tức gì về ‘Thẩm Thức Đường’, đám blogger sẽ thi nhau xuất hiện để kiếm nhiệt, buổi phát sóng trực tiếp đầu tiên hôm nay, số người xem trong phòng phát sóng đã lên tới mười vạn, quả là náo nhiệt.

Tin nhắn riêng trong hậu đài toàn là mắng chửi cô, Weibo của cô cũng toàn là mắng chửi, hơn nữa tất cả đều là ‘fan sống’ chân thật. Hoàn toàn không có cái gọi là tài khoản ảo do công ty mua.

Thảo nào nguyên chủ bị cả mạng anti, chỉ cần có nguyên chủ ở đâu nhất định sẽ có trận chiến, thậm chí còn có một số ít minh tinh và blogger nhỏ lợi dụng lưu lượng ‘Thẩm Thức Đường’ để biến người hâm mộ thành tiền.

Chỉ riêng một mình Thẩm Thức Đường không biết đã nuôi sống biết bao nhiêu blogger.



Tất nhiên, những điều này đối với Thẩm Thức Đường xuyên không tới đây mà nói cũng không phải là chuyện gì to tát, cô đã sớm quyết định sau khi hủy hợp đồng, cô sẽ lập tức rút lui khỏi giới giải trí, mai danh ẩn tích, làm công việc phát sóng trực tiếp mà mình yêu thích ban đầu, không bao giờ dính dáng đến giới giải trí nữa.

Dù sao bây giờ cô chỉ muốn sống thật tốt, Thẩm Thức Đường bỗng nhiên sáng mắt lên, cơ hội kinh doanh mới đây rồi sao?

Dù sao sau này cô cũng không còn hoạt động trong giới giải trí nữa, Weibo này cũng không còn tác dụng gì, chi bằng bán luôn cho blogger để kiếm tiền, ít nhất cũng có thể bán được một hai trăm vạn, trước khi bán còn có thể ngược fan, giữ lại một bộ phận fan trung thành, lợi dụng lưu lượng ‘hắc hồng’ của nguyên chủ để kéo một đợt fan cho phòng phát sóng trực tiếp, tăng thêm một chút độ nổi tiếng.

Dù sao anti-fan cũng là fan, trong giới giải trí, flop là tội lỗi, trong giới phát sóng trực tiếp cũng gần giống như vậy, không có lưu lượng chính là tội lỗi!

Hơn nữa blogger cần lưu lượng, còn cô cần tiền, hai bên cùng có lợi, cô còn có thể kiếm thêm một khoản từ việc bán tài khoản.

Những anti-fan nhỏ bé hoạt động tích cực trong tài khoản Weibo kia chính là thần tài của cô, đều là một viên gạch vững chắc trong đế chế thương mại vĩ đại của cô.

Cô muốn kiếm thêm một khoản cuối cùng từ họ, sau đó tìm một ‘kim chủ ba ba’ nào đó bán tài khoản Weibo của mình, khi nhận được tiền thì cô cũng đã rút lui khỏi giới giải trí rồi, những chuyện sau đó cũng không liên quan gì đến cô nữa.

Cho dù anti-fan có phẫn nộ, blogger có bôi đen điên cuồng, những kẻ não tàn có bóc phốt cô trên mạng thì cô cũng đã sớm rút lui, không còn nghe thấy gì nữa rồi, những bình luận và anti-fan trên mạng kia đối với streamer hàng đầu như Thẩm Thức Đường mà nói chỉ là chuyện nhỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook