Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 13:

Thính Sơn Thuyết Vụ

15/08/2024

Thẩm Thức Đường giỏi nhất là mắt không thấy tâm không phiền, chỉ cần bản thân cô không để tâm, những điều này sẽ không liên quan gì đến cô, không tức giận, không tức giận, tức giận chết mình thì ai được lợi.

Hơn nữa, lúc nãy khi phát sóng trực tiếp, cô có quan sát nền tảng video ngắn phát sóng trực tiếp này, nó rất nhân văn, có thể xóa bình luận, có thể cấm ngôn, những lời nói và hành vi quá khích sẽ bị mời ra khỏi phòng phát sóng trực tiếp, điều này thật sự rất sảng khoái!

Với tốc độ đào thải của giới giải trí, chưa đến một tháng sẽ không còn ai nhớ đến cô nữa, những chuyện cô làm cũng sẽ không còn ai nhớ đến, mà cô thì đã sớm cầm tiền sung sướng rồi, đợi đến khi kiếm đủ tiền từ việc phát sóng trực tiếp, cô có thể yên tâm bắt đầu cuộc sống dưỡng lão, cuộc sống như vậy quả thực không thể tuyệt vời hơn!

Nhưng cô còn chưa ra khỏi bệnh viện đã nhận được điện thoại của chị Vương quản lý.

“Thẩm Thức Đường, em lại giở trò gì đấy? Em lại lên top tìm kiếm rồi, em có biết không! Còn nữa, tài nguyên mà em vừa xin giám đốc Giang đâu? Em còn phát sóng trực tiếp? Em có biết đây là đang tự hạ thấp giá trị của mình không, sau này kịch bản chính thống em đừng hòng nhận được một cái nào nữa, tốt nhất là em có việc gì đó, nếu không sau này chị sẽ không phí công sức chạy đôn chạy đáo tìm tài nguyên cho em nữa đâu.”

Thẩm Thức Đường nhướng mày, thích thú nhìn hot search của mình.

#Thẩm Thức Đường livestream tấu hài#

#Thẩm Thức Đường tỉnh táo trong mọi hoàn cảnh#

Video được gắn kèm chính là đoạn livestream lúc nãy cô khuyên nhủ cô gái trẻ định tự tử trên sân thượng bệnh viện, cô khá thích cụm từ tỉnh táo trong mọi hoàn cảnh này.



“Thẩm Thức Đường, có nghe chị nói không hả, chị mặc kệ bây giờ em đang làm gì, buổi tiệc tối nay của giám đốc Vương em nhất định phải tham gia, nếu không chị sẽ không tha cho em đâu!”

Ngay lúc Thẩm Thức Đường đang xem điện thoại thì giọng nói khàn khàn của Vương Thúy Hà lại truyền đến.

Thẩm Thức Đường nhíu mày, nhưng nghĩ đến hợp đồng trong tay cô ta, cô vô thức dịu giọng: “Chị Vương, giám đốc Giang không cho em tài nguyên gì, còn nói muốn phong sát em, em lo lắng quá nên ngất xỉu mới được đưa vào bệnh viện, livestream cũng là em vô ý nhấn vào, hôm nay em thật sự không rảnh, hay là đợi khoảng một tuần nữa đi, đợi cơ thể em hồi phục chút đã.”

“Đồ vô dụng! Cứ động tí là vào bệnh viện, em tưởng em là Lâm Đại Ngọc à?” Giọng điệu Vương Thúy Hà rất lạnh nhạt, cũng không hề quan tâm cô chút nào.

Nói đến số phận bi thảm của ‘Thẩm Thức Đường’ thì chị Vương này có công lao rất lớn, ‘Thẩm Thức Đường’ lúc mới vào giới giải trí được một người quản lý nhỏ dẫn dắt, hai người cũng coi như là đồng cảm với nhau, cùng nhau trải qua những ngày tháng khó khăn khi trong túi không có tiền, đi đâu cũng gặp rào cản.

Sau khi nổi tiếng thì người quản lý nhỏ lại đột nhiên biến mất một cách bí ẩn, công ty của họ cũng bị Thời Thượng Giải Trí mua lại, chị Vương liền trở thành người quản lý thứ hai của cô.

Nguyên chủ tâm tư đơn thuần, lại một lòng hướng về nam chính, ngay cả việc mình nhảy vào hố lửa cũng không biết, còn ngốc nghếch coi chị Vương như mẹ ruột của mình, vô điều kiện tin tưởng cô ta.

Thế nhưng chị Vương lại chính là cổ đông lớn nhất của Thời Thượng Giải Trí, chuyện này cũng là do một tay cô ta sắp đặt, lừa gạt ‘Thẩm Thức Đường’ ký hợp đồng giá trên trời với công ty, bị công ty bóc lột hơn 95% thu nhập, thậm chí một khi vi phạm hợp đồng còn phải gánh khoản tiền vi phạm hợp đồng trên trời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook