Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 15:

Thính Sơn Thuyết Vụ

15/08/2024

Cô còn nhớ trong nguyên tác có không ít kẻ phạm pháp, nhưng vì bối cảnh xưa nên logic không chặt chẽ, rất nhiều kẻ phạm pháp vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, vậy thì Thẩm Thức Đường cô sẽ thay tác giả chỉnh đốn lại cái giới tiểu thuyết này.

Thẩm Thức Đường lại mở điện thoại liên lạc với luật sư, hợp đồng giá trên trời mà cô ký nhận được thù lao lại cực kỳ thấp, nhưng nếu vi phạm hợp đồng phải bồi thường hợp đồng tới chín chữ số.

Đối với một cô gái nông thôn không quyền không thế thì đây quả thực là tai họa ngập đầu.

Cộng thêm những lời nam chính nói và làn sóng công kích dữ dội trên mạng, dưới áp lực nặng nề như vậy, ‘Thẩm Thức Đường’ chỉ có thể lựa chọn tự sát để kết thúc mạng sống của mình.

Là người từng kí không dưới năm mươi bản hợp đồng, cô thừa biết loại hợp đồng này là bất hợp pháp, có rất nhiều sơ hở, nên hiện tại cô phải tìm luật sư để kiện công ty ác đức này!

Những tài khoản marketing và truyền thông bôi nhọ Thẩm Thức Đường, đây đều là bàn tay đen tối đứng sau đẩy nguyên chủ đi trên con đường tự sát, nguyên nhân khiến nguyên chủ thân bại danh liệt ngoài công ty và người đại diện cấu kết với nhau, thì những kênh truyền thông này cũng góp phần không nhỏ.

Những kênh truyền thông tạo tin đồn bôi nhọ nguyên chủ, tạo dư luận tiêu cực kia đừng hòng trốn thoát, một đồng cũng phải đền bù, một ngày ngồi tù cũng không được thiếu.

Không chấp nhận bất kỳ hòa giải nào ngoài tòa án, kẻ tung tin đồn nhảm trên mạng phải gánh chịu mọi hậu quả, trả giá cho hành vi của mình!

Giải quyết xong tất cả, Thẩm Thức Đường mở tài khoản livestream của mình, người hâm mộ trong đó thế mà đã tăng lên tới gần mười vạn, quả nhiên lưu lượng anti-fan của nguyên chủ vẫn rất lớn.

Cô thoát khỏi trang quản trị, lại nhìn thấy một tin nhắn riêng của quản trị viên: “Xin chào, xin hỏi cô có ý định ký hợp đồng với nền tảng video ngắn Quang Linh của chúng tôi không?”



Ký hợp đồng? Thẩm Thức Đường nheo mắt, ngón tay nhanh chóng gõ xuống vài chữ: “Xin chào, tôi muốn bàn bạc về việc đầu tư.”

Ký hợp đồng cùng lắm chỉ là một người làm công, đầu tư mới là ông chủ thực sự, không chỉ có thể tránh xa nam nữ chính, còn có thể núp dưới bóng cây đại thụ của nữ chính nằm không kiếm tiền.

Lý Linh nhìn dòng chữ khó tin trên màn hình, nhất thời không biết nên nói gì cho phải.

Hôm nay một mình Thẩm Thức Đường đã mang đến cho nền tảng của bọn họ một lượng truy cập kinh người, bọn họ vội vàng họp bàn để đưa ra phương án hợp tác muốn ký hợp đồng với Thẩm Thức Đường, nhưng không ngờ câu trả lời của Thẩm Thức Đường lại thẳng thắn như vậy.

Thẩm Thức Đường đã mang đến cho nền tảng nhỏ bé của bọn họ làn sóng truy cập đầu tiên, bây giờ lại mang đến làn sóng đầu tư đầu tiên sao?

Lý Linh vừa định trả lời, bên kia đã gửi tới một tin nhắn khác: “Xin chào, tôi có thể đầu tư năm trăm vạn, nếu có ý định có thể bàn bạc kỹ hơn.”

Lý Linh nhìn mà muốn hoa cả mắt, đây quả thực là nhà đầu tư thiên thần mà.

Lý Linh thành thật viết: “Năm trăm vạn thì không cần, hai ba trăm vạn là được rồi.”

Hiện tại trang web nhỏ của bọn họ chỉ có thể duy trì hoạt động hàng ngày, lợi nhuận không nhiều, chương trình tạp kỹ livestream mà bọn họ đang chuẩn bị, nền tảng đầu tư hai ba trăm vạn hẳn là đủ rồi, đánh ra đợt marketing đầu tiên xem chuyển đổi thế nào rồi tính tiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook