Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 16:

Thính Sơn Thuyết Vụ

15/08/2024

Thực ra trong lòng cô ta cũng chẳng nắm chắc, hiện tại nền tảng video ngắn Quang Linh vẫn chưa thực sự nổi bật, không có người nổi tiếng bùng nổ, không có lượng truy cập từ giới giải trí, hiện tại mức độ tiếp nhận của công chúng đối với livestream cũng không cao, không biết đợt tiếp thị này bỏ tiền ra sẽ thu được kết quả gì.

"Hiện tại có thời gian nói chuyện chi tiết không?" Thẩm Thức Đường lại gửi tin nhắn tới.

"Có, tôi lúc nào cũng rảnh." Lý Linh vội vàng trả lời.

Thế là hai người nhanh chóng chốt lịch hẹn gặp mặt, nửa tiếng sau, Thẩm Thức Đường lái chiếc xe cà tàng của mình đến muộn, đôi mắt đẹp long lanh, nụ cười mỉm khiến Lý Linh ngây người.

Không ngờ Thẩm Thức Đường bị cả mạng anti lại xinh đẹp rạng rỡ như vậy, nếu cô đi theo con đường nhan sắc trên livestream chắc chắn sẽ nổi đình đám, sau này trụ cột của Quang Linh bọn họ nhất định phải là Thẩm Thức Đường.

Lý Linh đứng dậy, chủ động đưa tay ra, "Chào cô Thẩm."

Thẩm Thức Đường nhẹ nhàng nắm lấy tay cô ta, sau đó nghiêm túc hỏi, "Đầu tư hai ba trăm vạn. Cô có thể cho tôi bao nhiêu cổ phần?"

Nền tảng này sau này sẽ trở thành ông trùm video ngắn cực kỳ hot, đặc biệt là sau khi nữ chính Triệu Thanh Nhan quay xong chương trình tạp kỹ về chủ đề livestream, Quang Linh trực tiếp ký hợp đồng với cô ta làm người đại diện.

Sau đó giống như được gắn tên lửa, bùng nổ dữ dội trở thành lão đại trong ngành, bây giờ đầu tư quả thực là một vốn bốn lời.

"Cô muốn bao nhiêu?" Lý Linh nuốt nước bọt, hơi chột dạ hỏi.

Nếu Thẩm Thức Đường đòi hỏi quá đáng, cho dù là cần khoản đầu tư này cô ta cũng sẽ không đồng ý.

Thẩm Thức Đường dùng ngón tay gõ nhẹ lên mặt bàn, đôi mắt đảo một vòng, "Tôi đầu tư ba trăm vạn, cô cho tôi 20% cổ phần, ngoài ra tôi sẽ cập nhật video ngắn và livestream định kỳ trên nền tảng của các cô, nhưng tôi không lấy hoa hồng, cô cho tôi thêm 5% cổ phần nữa là được."

Lý Linh nghĩ đến lượng truy cập và thu nhập mà buổi livestream hôm nay của Thẩm Thức Đường mang lại, trong lòng nhanh chóng tính toán, sau đó không chút do dự đồng ý.



"Được, tiền vào tài khoản là có thể ký hợp đồng."

"Tôi mang theo tiền mặt."

Lý Linh: "?"

Cô có muốn nghe lại xem mình vừa nói gì không, ai đời ra ngoài lại mang theo hai ba trăm vạn tiền mặt?

Thế là trước sự chứng kiến kinh ngạc của mọi người, Thẩm Thức Đường dẫn theo mấy anh chàng lực lưỡng từ trên xe của mình khuân xuống ba trăm vạn tiền mặt!

Lý Linh: "..."

Quả nhiên! Hoá ra thật sự có người ngốc nghếch mang theo mấy trăm vạn tiền mặt ra ngoài.

Sau khi nhận được tiền, hợp đồng của hai bên nhanh chóng được ký kết, Lý Linh vui hớn hở nói: "Sếp yên tâm, nền tảng của chúng tôi nhất định sẽ coi ngài là chủ chốt, dành cho ngài lượng truy cập lớn nhất, để ngài bùng nổ!"

Thẩm Thức Đường nghĩ đến Triệu Thanh Nhan sau này sẽ trở thành chị cả livestream của Quang Linh, liền lắc đầu nguầy nguậy, "Không cần cố tình cho tôi lượng truy cập, nền tảng sắp xếp vài blogger chuyên phụ trách mắng chửi tôi, mắng chửi càng thậm tệ càng tốt, bây giờ lập tức làm ngay một số, xem tỉ lệ chuyển đổi thế nào."

Mọi người ở Quang Linh: "?"

Ai đời lại tự bôi đen mình, sếp mới của bọn họ có chút kỳ lạ.

Thẩm Thức Đường gãi gãi tóc, ánh mắt khẽ nhếch lên, lười biếng nói: "Lưu lượng chuyển đổi thành tiền, hiện tại tôi là gì? Là người bị cả mạng anti!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook