Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 30:

Thính Sơn Thuyết Vụ

15/08/2024

Nói xong, cô như hạ quyết tâm, đưa ly rượu lên miệng nốc cạn trong nháy mắt, sau đó lại cầm ly thứ hai lên tu ừng ực, cứ như vậy, chín ly rượu trắng bày ở giữa bàn đều vào bụng cô, không cho giám đốc Vương thời gian phản ứng.

“Tôi uống hết rồi!” Cô giơ ly rượu rỗng lên, có chút men say, “Giám đốc Vương, sao ngài không uống?”

Giám đốc Vương nhìn đến ngây người, Thẩm Thức Đường sao lại uống giỏi như vậy, tự phạt ba ly mà uống hết gần một chai rượu Mao Đài.

Lúc này, Dư Giai Giai và Nhậm Tĩnh cũng lập tức bước lên, tươi cười niềm nở, “Nào, mời giám đốc Vương, chúng tôi rót rượu cho ngài, ngài phải uống vài chén đấy, nếu không cho chúng tôi tài nguyên thì khi quay về chị Vương lại mắng chúng tôi mất.”

Giám đốc Vương bị Dư Giai Giai và Nhậm Tĩnh kẹp giữa, uống hết ly này đến ly khác, mặt đã đỏ bừng.

Thẩm Thức Đường cố gắng nặn ra vài giọt nước mắt, đôi mắt to long lanh ngấn lệ trông thật đáng thương, “Uống từng ly từng ly thế này thật không có thành ý, chai này tôi xin cạn trước để tỏ lòng kính trọng! Tài nguyên này ngài nhất định phải cho tôi, nếu không tôi phải bồi thường cho công ty rất nhiều tiền.”

Vừa dứt lời, chai rượu trắng trên tay Thẩm Thức Đường lại cạn đáy, cô khẽ ợ rượu, giả vờ ngây thơ nói với giám đốc Vương, “Tôi uống hết rồi, giám đốc Vương, ngài sẽ không dùng ly uống chứ?”

“Làm gì có chuyện đó, giám đốc Vương nổi tiếng trong giới là ngàn chén không say, cần gì phải nhường cô, ngài nói đúng không giám đốc Vương.” Dư Giai Giai và Nhậm Tĩnh lập tức phụ họa, giọng nói tràn đầy sùng bái và nịnh nọt.

Ngay lập tức, lòng tự tôn và hiếu thắng của lão già giám đốc Vương bị thách thức, vội vàng nhận lấy chai rượu trắng Dư Giai Giai đưa tới, tu ừng ực.



“Giám đốc Vương tửu lượng tốt thật, chai này tôi kính ngài!” Thẩm Thức Đường lại cầm một chai khác lên, uống cạn trước mặt mọi người.

Giám đốc Vương cũng không chịu thua kém, lập tức cầm một chai lên tu, ông ta là một người đàn ông to lớn, sao có thể thua Thẩm Thức Đường, dù thế nào hôm nay ông ta cũng phải hạ gục ba nữ minh tinh này.

Thế là giám đốc Vương dưới sự kích động của ba người, chai rượu trắng này đến chai rượu trắng khác cứ thế tu ừng ực, cái bụng bia càng lúc càng lớn, cuối cùng chỉ nghe thấy một tiếng động lớn, giám đốc Vương đã ngã vật ra đất bất tỉnh nhân sự, trợn mắt trắng dã, miệng còn sùi bọt mép, rõ ràng là say rượu, thậm chí có thể còn bị bệnh khác nữa.

Thẩm Thức Đường cũng như không chịu nổi nữa, ngồi xổm trên mặt đất nôn thốc nôn tháo, lúc này người xem trong phòng livestream cũng trở nên kích động.

[Thẩm Thức Đường uống được nhiều rượu thế?]

[Thẩm Thức Đường thật đáng thương, uống nhiều rượu như vậy mà cuối cùng cũng không có được tài nguyên. Nôn như thế này thật sự rất hại dạ dày.]

[Luật ngầm trong giới giải trí thật đáng sợ, Thẩm Thức Đường đáng thương quá!]

Khoảnh khắc giám đốc Vương gục ngã, cả ba đều thở phào nhẹ nhõm, nhìn lão già này như vậy, Thẩm Thức Đường vẫn gọi 120 cho ông ta vì lòng nhân đạo, dù sao nếu ông ta thật sự chết, có lẽ họ sẽ gặp rắc rối, mạng cô nhỏ bé, không hưởng thụ nổi phúc phận này.

Sau khi gọi 120 xong, Thẩm Thức Đường lại vội vàng gọi 110, chuyện lớn như vậy chắc chắn phải gọi cảnh sát, nếu không ông ta thật sự chết, công ty quản lý lại đổ tội, họ thật sự không có cách nào giải thích được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook