Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 29:

Thính Sơn Thuyết Vụ

15/08/2024

“Giám đốc Vương, ngài tới rồi ạ!” Chị Vương dẫn họ đến một căn phòng, đẩy cánh cửa gỗ đàn hương đỏ nặng nề ra, tươi cười nói.

Thẩm Thức Đường liếc mắt nhìn vào bên trong, bên trong ngồi một người đàn ông đầu hói trung niên, nếp nhăn trên mặt có thể kẹp chết muỗi, ánh mắt dâm dê bẩn thỉu đến ghê tởm, quả thực không dám nhìn thẳng.

“Mấy người đẹp mau vào đi, tôi đợi lâu quá rồi.” Giám đốc Vương nháy mắt với Vương Thúy Hà, Vương Thúy Hà thức thời lui ra ngoài, trong phòng bao chỉ còn lại ba người họ và giám đốc Vương.

“Giám đốc Vương, chào ngài, chị Vương bảo chúng tôi… đến uống rượu với ngài.” Thẩm Thức Đường cụp mắt xuống, e lệ nói.

Lúc này Dư Giai Giai đã mở livestream, bởi vì lần livestream trước, tài khoản livestream của Thẩm Thức Đường đã tích lũy được hơn mười vạn fan hâm mộ, lần này Thẩm Thức Đường vừa mở livestream, bọn họ lập tức tràn vào.

[Cười chết mất, mọi người đã nhận được giấy mời luật sư của Thẩm Thức Đường chưa?]

[Tôi thật sự rất sợ, Thẩm Thức Đường đang làm gì vậy, phòng bao này trông có vẻ không rẻ.]

[Trời ơi, Thẩm Thức Đường sẽ không phải đang livestream cảnh mình đi tiếp rượu đấy chứ, chị gái này bị điên rồi à? Còn sợ mình bị phong sát chưa đủ nhanh sao?]

[Trời ơi, chị gái này chắc là bị ép buộc rồi! Cứu mạng, tại sao người đẹp lại phải đi hầu hạ loại đàn ông lớn tuổi này!]

[@Cảnh sát thành phố A, tôi tố cáo có người công khai bán dâm, mại dâm]

Lần này livestream trở nên vô cùng náo nhiệt, số lượng người xem lập tức lên đến hơn mười vạn, video chế giễu của Quang Linh cũng được sắp xếp ngay sau đó.



Giám đốc Vương nhìn ba người phụ nữ trước mặt với ánh mắt dâm dục, như thể họ đã cởi sạch quần áo đứng trước mặt mình, đặc biệt là Thẩm Thức Đường này, cô thật sự rất xinh đẹp, khí chất thoát tục giống hệt tiên nữ, ông ta thích kiểu người như vậy, hơn nữa ông ta càng thích nhìn những người đẹp không tình nguyện đến tiếp rượu cho mình.

Tiên nữ thì sao chứ, chẳng phải cũng bị ông ta cưỡi thành đồ chơi rách nát hay sao, điều này cũng phần nào thỏa mãn tâm lý biến thái không thể để lộ ra ngoài ánh sáng của ông ta, dù sao thì hôm nay họ đã bước chân vào câu lạc bộ của ông ta, đừng hòng dễ dàng thoát ra được.

Nghĩ đến việc người đẹp như hoa như ngọc này tối nay… ông ta đã không thể kiềm chế được sự hưng phấn.

Giám đốc Vương nhìn lướt qua trang phục kín đáo của bọn họ, lập tức tỏ vẻ bất mãn, “Sao mấy cô không mặc quần áo tôi chuẩn bị sẵn?”

Thẩm Thức Đường như bị dọa sợ, vội vàng nhỏ giọng nói, “Giám đốc Vương, xin lỗi ngài, vừa rồi chúng tôi lỡ tay làm ướt quần áo, ngài đừng trách chúng tôi.”

Giám đốc Vương nhìn dáng vẻ của cô, trong lòng mừng rỡ, “Làm sao trách được, Đường Đường mặc gì cũng đẹp, nhưng hôm nay là lỗi của mấy cô, mỗi người phải tự phạt ba ly.”

Nghe ông ta nói những lời ghê tởm, Thẩm Thức Đường cố kìm nén không hắt rượu vào mặt ông ta, cô cẩn thận nhận lấy ly rượu, dè dặt duy trì hình tượng bông hoa nhỏ bé yếu đuối, “Chị Vương đã nói rồi, tuy tửu lượng của tôi không tốt, nhưng nếu ngài đã bảo tôi uống, tôi nhất định sẽ uống.”

[Trời ơi, thật sự là bị ép buộc!]

[Tuy tôi không thích Thẩm Thức Đường, nhưng loại quy tắc ngầm này có thể chết quách đi được không!]

Thẩm Thức Đường run rẩy nhận lấy ly rượu từ tay giám đốc Vương, trong mắt tràn đầy vẻ kiên định gượng gạo, giọng nói cũng yếu ớt đi không ít, “Giám đốc Vương, tôi… tôi uống cạn!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook