Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 32:

Thính Sơn Thuyết Vụ

15/08/2024

Bọn họ nhìn Thẩm Thức Đường nốc liền tù tì bảy tám chai rượu trắng, cuối cùng ngồi xổm trên mặt đất gần như muốn nôn hết cả dạ dày ra, tiếng rên rỉ đau đớn khiến nam cảnh sát đang ghi chép và nữ cảnh sát thẩm vấn đều không khỏi nắm chặt tay, tên giám đốc Vương này đúng là đồ cặn bã!

Mặc dù biết hôm nay Thẩm Thức Đường đã uống rất nhiều rượu, nhưng các thủ tục cần thiết vẫn không thể thiếu, nam cảnh sát lấy máy đo nồng độ cồn đưa cho Thẩm Thức Đường.

Thẩm Thức Đường rất phối hợp thổi một hơi vào máy đo nồng độ cồn, sau đó dưới ánh mắt chăm chú của mọi người, máy đo nồng độ cồn trực tiếp bị Thẩm Thức Đường thổi nổ!

Nam và nữ cảnh sát càng nắm chặt tay hơn, tên cặn bã giám đốc Vương này đúng là tự chuốc họa vào thân, sao không uống chết quách đi cho rồi!

“Chị cảnh sát, trong đoạn ghi âm còn đề cập đến việc giám đốc Vương chính là ông chủ đứng sau của hội sở này, còn đề cập đến rất nhiều cái tên, mọi người hãy điều tra cho kỹ.” Thẩm Thức Đường nói từng chữ một.

Cô thật sự không ngờ tới lại còn có niềm vui bất ngờ.

Thật ra nếu theo motip truyện sảng văn thì cô vào đồn cảnh sát hẳn là đã bị rất nhiều cư dân mạng coi là tội phạm rồi, trên mạng mắng chửi ầm ĩ, nhưng rất nhanh cảnh sát sẽ điều tra ra được rất nhiều tội phạm khác dưới sự cung cấp chứng cứ của cô, sau đó đồn cảnh sát đăng Weibo cảm ơn cô đã hỗ trợ phá án, sau đó vả mặt đám cư dân mạng anti-fan kia, lập tức cô sẽ nổi tiếng, vang danh thiên hạ, cuối cùng giám đốc Vương chuốc rượu cô sẽ được tặng cho một bài hát "Song sắt nhà tù".

Tuy cốt truyện cũ rích nhưng thật sự rất sảng khoái!

Thẩm Thức Đường khi rảnh rỗi rất thích xem loại cốt truyện "cẩu huyết" này, tiện thể còn không quên tự mình nhập vai vào cho đã.

Tất nhiên đây đều là cốt truyện sảng văn thuộc về nữ chính, cô là một nữ phụ pháo hôi có thể thuận lợi thoát thân khỏi chuyện này đã là không tệ rồi.



Nữ cảnh sát nghiêm túc ghi chép lại, sau đó an ủi nói với bọn họ: “Mọi người yên tâm, những người này chúng tôi sẽ không bỏ qua ai hết, đều sẽ bị tạm giữ để phục vụ điều tra, còn về phần giám đốc Vương kia, đợi khi nào ông ta tỉnh lại, chúng tôi sẽ thông báo cho mọi người.”

Nghĩ đến tên khốn nạn kia, ba người Thẩm Thức Đường liếc nhìn nhau, trong lòng thành tâm cầu nguyện Bồ Tát phù hộ, tốt nhất là ông ta xảy ra chuyện gì đó.

Thẩm Thức Đường gật đầu cảm kích, sau đó hỏi: “Vâng, cảm ơn chị, còn một việc nữa em muốn hỏi, người quản lý của chúng em có phạm pháp không?”

Nữ cảnh sát nhìn bọn họ với ánh mắt thương cảm, "Nếu giám đốc Vương phạm tội, người quản lý của mấy cô cũng coi như ép buộc người khác bán dâm, cũng là phạm pháp."

Thẩm Thức Đường khẽ cười một tiếng, Vương Thúy Hà tốt nhất cũng có chuyện.

——

Làm xong lời khai, ba người Thẩm Thức Đường có thể tự về nhà, nhưng họ không về, Thẩm Thức Đường đã sớm đói bẹp ruột, ba người tìm một quán ăn khuya ngồi ăn.

Dư Giai Giai và Nhậm Tĩnh nhìn Thẩm Thức Đường gọi đồ ăn như một ngọn núi nhỏ, không khỏi trố mắt, đây vẫn là Thẩm Thức Đường mỗi ngày chỉ ăn một quả dưa chuột sao?

Người chị em này chắc chắn là đói lắm rồi, vừa rồi vì giúp bọn họ còn uống nhiều rượu như vậy, sau này Thẩm Thức Đường chính là chị em ruột của bọn họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook