Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 33:

Thính Sơn Thuyết Vụ

15/08/2024

Nhưng Thẩm Thức Đường lại không nghĩ nhiều như vậy, bây giờ cô nghĩ rất đơn giản, thứ nhất là ăn no, thứ hai là nhanh chóng tìm một kim chủ ba ba nào đó bán tài khoản.

Ầm ĩ như vậy trên mạng đã sớm náo loạn, những cư dân mạng thông cảm cho họ chỉ chiếm một phần nhỏ, phần lớn là anti-fan mượn chuyện này công kích, đặc biệt là trong Weibo và tài khoản livestream của Thẩm Thức Đường, anti-fan mắng chửi khó nghe, thậm chí còn nói ra những lời lẽ ghê tởm như gái mại dâm.

Thẩm Thức Đường không tức giận mà muốn cười, bây giờ độ hot Weibo của cô ngay cả một số minh tinh tuyến hai cũng chưa chắc đã theo kịp, bây giờ treo bán, đợi đến ngày tòa án mở phiên tòa tuyên án, độ hot còn tăng lên, nhất định có thể bán được giá cao.

Đây là độ hot tăng lên sao, đây là tiền đó!

Cô vừa xem độ hot vẫn đang không ngừng tăng lên với vẻ mặt thỏa mãn, vừa hỏi hai người bên cạnh đang ủ rũ, "Hai người có bán Weibo không?"

Dư Giai Giai và Nhậm Tĩnh: "?"

Thẩm Thức Đường giải thích ngắn gọn vài câu, "Chúng ta đã là đối tượng bị cả mạng xã hội ghét bỏ rồi, chi bằng nhân lúc bây giờ còn độ hot bán tài khoản đổi thành tiền, không thể phụ lòng những lời mắng chửi chúng ta phải chịu đựng trong những năm qua!"

Dư Giai Giai nghe xong lời Thẩm Thức Đường lặng lẽ giơ ngón tay cái với cô, "Quả nhiên là cậu, đúng là thiên tài."

Ba người bàn bạc xong, gần như không chút do dự bán tài khoản, do dự một giây cũng là bất kính với tiền bạc!

Thẩm Thức Đường nhân lúc còn độ hot nhanh chóng biên tập một bài đăng Weibo.

"Bán ba tài khoản Weibo đẹp, follow triệu người, giá cả phải chăng, độ hot tương đối cao, đến trước được trước, bán hết tới khi không còn."



Bài đăng Weibo vừa đăng tải chưa đầy một phút, anti-fan đã bu lại từ tài khoản video ngắn đến Weibo, bắt đầu xây nhà cao tầng, mắng chửi Thẩm Thức Đường không ngừng.

Lúc đăng Weibo xong Thẩm Thức Đường còn lo lắng bọn họ không mắng nữa, ai ngờ bọn họ lại chủ động đến mắng cô.

Vì vậy Thẩm Thức Đường buông đồ ăn trong tay xuống, lập tức bắt đầu thu thập những bằng chứng mắng chửi kia, thuận tiện còn dẫn theo Dư Giai Giai và Nhậm Tĩnh cùng nhau thu thập bằng chứng, so với tức giận, cô càng quan tâm những tài khoản blogger và anti-fan bịa đặt gây chuyện này có thể bồi thường cho cô bao nhiêu tiền.

Nghe nói mắng càng ác độc bồi thường càng nhiều, trong đó có không ít sinh viên đại học, bọn họ là người mắng chửi bẩn thỉu nhất, bôi nhọ cũng tích cực nhất, dù sao cũng là sinh viên đại học, đã có tư tưởng và nhân cách độc lập của riêng mình.

Vậy thì càng không thể bỏ qua bọn họ.

Nghĩ đến khoản bồi thường sắp nhận được, trong lòng Thẩm Thức Đường không khỏi vui mừng, cuộc sống này thật sự là ngày càng có hy vọng, những tài khoản blogger và anti-fan này cũng đáng bị trừng trị.

Thẩm Thức Đường ăn xong còn thuận tiện gửi bằng chứng mình ghi chép từng chút một cho Triệu Phi Phàm, sau khi mọi việc đã xong, hậu trường của Thẩm Thức Đường vậy mà thật sự có một ông chủ lớn muốn mua tài khoản Weibo.

"Xin chào, cho hỏi là bán tài khoản Weibo sao?"

Thẩm Thức Đường lập tức lau sạch miệng, bắt đầu gõ chữ lạch cạch trên màn hình, "Phải, anh có thể trả bao nhiêu tiền?"

"Một triệu?" Đầu bên kia có chút thăm dò nói.

Một triệu quả thật không thấp, nhưng Thẩm Thức Đường lại cảm thấy còn có thể nhiều hơn nữa, dù sao bọn họ cũng có ba tài khoản, chỉ riêng lượng người hâm mộ của một mình Thẩm Thức Đường đã lên đến hơn mười triệu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook