Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 34:

Thính Sơn Thuyết Vụ

15/08/2024

"Thêm nữa đi."

Đầu bên kia lại trực tiếp gửi một đoạn văn bản dài qua, "Hay là chúng ta ký một thỏa thuận đánh cược, nếu như trong vòng một tuần lễ độ hot của cô có thể tăng gấp đôi, vậy thì tôi cũng có thể mua với giá gấp đôi, nếu như không thể tăng gấp đôi, vậy thì tôi muốn giảm một nửa."

Thẩm Thức Đường nhìn xem không khỏi bật cười, cách một cái màn hình mà muốn không bỏ vốn thu lợi lớn, thật không khéo cô thật sự cảm thấy trong vòng một tuần lễ cô tuyệt đối có thể thực hiện được việc độ hot tăng lên gấp đôi.

Nếu đối phương đã quá đáng trước, vậy thì cô cũng không khách khí nữa, cô lấy đầu lưỡi đẩy nhẹ răng hàm, thẳng thừng nói, "Tôi muốn gấp bốn lần, nhưng mà tôi có thể tặng kèm cho anh bốn hot search trên Weibo."

"Sao cô không đi cướp luôn đi?" Đầu bên kia rất thành thật nói.

"Cướp bóc là phạm pháp." Thẩm Thức Đường nhún vai, rất nghiêm túc đáp, "Nếu như quà tặng của tôi không hoàn thành được thì tôi có thể không cần một đồng nào, tặng không tài khoản này cho anh."

Đầu bên kia hình như do dự một lúc, sau đó mới đáp lại, "Được, gấp bốn lần thì gấp bốn lần, nhưng mà tôi còn có một điều kiện."

Thẩm Thức Đường sờ sờ cái bụng mềm mại của mình, nheo mắt lại giống như một chú mèo quý tộc đã liếm đủ, "Anh bạn, được rồi đấy, mua một tặng hai còn kèm theo bốn cái hot search, làm người đừng có quá tham lam."

"..."

Thế nhưng đầu bên kia Weibo rất nhanh liền đồng ý, Thẩm Thức Đường kêu anh ta trước tiên trả một triệu tiền đặt cọc, số còn lại đợi đến một tuần sau khi hoàn thành KPI rồi thanh toán sau.



Nhìn một triệu được chuyển đến trên điện thoại, Dư Giai Giai và Nhậm Tĩnh quả thật muốn choáng váng, một triệu cứ như vậy dễ dàng có được? Nghe nói còn có ba triệu đang đợi chuyển đến, bọn họ gần như không chút do dự lấy điện thoại ra.

Chẳng lẽ người chị em Thẩm Thức Đường này gia nhập vào một tập đoàn lừa đảo nào đó rồi sao, bọn họ là thanh niên tốt tuân theo kỷ luật, chắc chắn không dám lấy số tiền này.

Thẩm Thức Đường dùng ánh mắt nhìn kẻ ngốc nhìn hai người bọn họ, "Có các cô thật sự là phúc khí của tôi."

Dư Giai Giai và Nhậm Tĩnh lúng túng cười cười, "Không phải là do cả đời chúng tôi chưa từng thấy qua nhiều tiền như vậy sao, người quê mùa chưa từng trải việc đời, thông cảm."

Tiền thù lao nhiều nhất của bọn họ cũng chỉ là mấy chục vạn, còn phải trả đủ loại tiền lương cho trợ lý, còn phải giao tiền cho công ty, có đôi khi không bù lỗ là tốt lắm rồi, đã bao giờ gặp qua trận thế ba, bốn triệu như thế này đâu, đây quả thực chính là một đêm giàu có.

Quả nhiên chỉ có chị em là đáng tin nhất, hai người bọn họ tràn đầy cảm kích nhìn Thẩm Thức Đường, thiếu chút nữa là khóc luôn rồi, có cô thật sự là phúc khí của bọn tôi!

Ba người ăn uống no nê, sau khi bàn bạc thông suốt lời khai để đối phó với Vương Thúy Hà liền tự giải tán về nhà.

Thẩm Thức Đường một bên ngâm nga tiểu khúc, một bên lên kế hoạch nếu như cô lui khỏi giới giải trí, cô nhất định phải ăn mừng trong phòng livestream của Quang Linh suốt một tháng, 'Nhiệt liệt chúc mừng cô Thẩm Thức Đường giải nghệ, tin vui cho toàn dân', cảnh tượng này chỉ nghĩ thôi đã thấy sảng khoái đến mức nào!

Buổi tối trở về nhà, Thẩm Thức Đường vậy mà lại phá lệ nhìn thấy Giang Ly Bắc ở dưới lầu chung cư, nhìn bộ dạng lo lắng của anh ta, Thẩm Thức Đường đảo mắt, trong lòng thầm mắng một tiếng thật là xui xẻo mà, xui xẻo đến tận nhà rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook