Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 36:

Thính Sơn Thuyết Vụ

15/08/2024

Anh ta siết chặt nắm tay, ánh mắt càng thêm u ám, trong đầu không ngừng suy nghĩ xem tiếp theo nên làm gì.

‘Ký chủ, tin tốt, hệ thống Hồng Khí đã hút được một lượng lớn Hồng Khí!’

Giọng nói kinh ngạc của hệ thống vang lên bên tai, Giang Ly Bắc cũng nhíu mày, chỉ một dây đỏ sao có thể hấp thụ được nhiều Hồng Khí như vậy?

‘Ký chủ, anh, Thẩm Thức Đường và Triệu Thanh Nhan cùng lên hot search rồi!’

Anh ta vội vàng mở điện thoại, click vào hot search xem, cảnh tượng vừa rồi anh ta đứng đợi Thẩm Thức Đường dưới lầu nhà cô không biết bị ai tung ra ngoài, bên trên còn viết rõ ràng ‘Thiếu gia nhà giàu hẹn hò Thẩm Thức Đường vào đêm khuya, nghi vấn bị xen vào chuyện tình cảm, ảnh hậu đau lòng.’

Cái này đúng là một vở kịch ân oán hào môn, cộng thêm lưu lượng của Triệu Thanh Nhan và Thẩm Thức Đường, chưa đầy nửa tiếng, các tài khoản marketing thi nhau đăng bài, chia sẻ, trực tiếp leo lên top hot search, một chữ ‘hot’ màu đỏ chót nhìn thật chướng mắt.

Giang Ly Bắc nhìn lướt qua phần bình luận của người đăng bài, cư dân mạng gần như đồng loạt mắng Thẩm Thức Đường là tiểu tam, dựa vào một gương mặt xinh đẹp đi quyến rũ bạn trai người khác, thương cảm cho Triệu Thanh Nhan, thậm chí một bộ phận fan cuồng não tàn của Triệu Thanh Nhan bắt đầu công kích địa chỉ và thông tin cá nhân của Thẩm Thức Đường.

Còn nam chính trong câu chuyện này lại được giấu mặt một cách thành công, bị cư dân mạng tưởng tượng thành vị tổng tài si tình, ngầu lòi, bá đạo, lạnh lùng, không màng danh lợi, không bị Thẩm Thức Đường quyến rũ.

Điều quan trọng là hiện tại anh ta đang ở tâm bão nhưng lại nhận được Hồng Khí chưa từng có, nhướn mày, trong mắt chợt lóe lên một tia toan tính, vội vàng lấy điện thoại đăng nhập Weibo công ty mình, viết một đoạn dài rồi đăng tải.



Tuyên bố viết rất văn vẻ, nhưng đọc kỹ vẫn có thể nhận ra đang hắt nước bẩn lên người Thẩm Thức Đường, chỗ nào cũng nói Thẩm Thức Đường là dựa vào có vài phần giống Triệu Thanh Nhan nên mới câu dẫn anh ta, nhưng anh ta vẫn không vì thế mà dao động, trong lòng chỉ có Triệu Thanh Nhan.

Sau khi đăng xong, Giang Ly Bắc cụp mắt xuống, khẽ cười nhạt một tiếng, chuyện trong giới giải trí thật thật giả giả, tung tin chỉ cần một câu nói, nhưng thanh minh lại mệt muốn chết, ai mà quan tâm sự thật chứ.

[Trời ơi, người trong cuộc ra tuyên bố rồi! Giờ trong giới giải trí đàn ông có trách nhiệm như giám đốc Giang thật sự không còn nhiều nữa.]

[Tuyên bố của giám đốc Giang thật sự rất có văn hóa, tôi đã biết là tiện nhân Thẩm Thức Đường kia mặt dày mày dạn câu dẫn giám đốc Giang.]

[Giám đốc Giang, anh và chị quả thực là cặp đôi trai tài gái sắc nhất trong giới giải trí, nhất định phải hạnh phúc nhé!]

[Bị boyfriend material của giám đốc Giang làm cảm động quá, Thẩm Thức Đường tiện nhân kia dám động vào chị gái và anh rể nhà chúng tôi!]

Tuyên bố được đăng tải chưa đầy một tiếng đồng hồ, Weibo của công ty bọn họ đã trở nên vô cùng náo nhiệt, nhưng bên phía Triệu Thanh Nhan lại im hơi lặng tiếng, bên phía Thẩm Thức Đường cũng không có động tĩnh gì, trong số những người trong cuộc thì chỉ có Giang Ly Bắc là nhảy lên hăng hái nhất.

Anti-fan của Thẩm Thức Đường và fan của Triệu Thanh Nhan ầm ầm lao đến chỗ Giang Ly Bắc, bình luận trên Weibo lập tức vượt quá 10.000, con số này vẫn tiếp tục tăng lên, điều này cũng mang đến cho anh ta lượng Hồng Khí khổng lồ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook