Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 37:

Thính Sơn Thuyết Vụ

15/08/2024

Hệ thống Hồng Khí tham lam hấp thụ lượng Hồng Khí dồi dào không ngừng, phần thưởng anh ta nhận được cũng ngày càng phong phú, ngay cả làn da bị nứt nẻ trước đó cũng khôi phục như ban đầu, hôm nay người này quả thực là cha mẹ tái sinh của anh ta.

Giang Ly Bắc vắt chéo chân, thần sắc bình tĩnh ung dung nhìn về phía trước, chuyện hôm nay dường như đã cho anh ta một hướng đi mới.

Nếu Thẩm Thức Đường không mắc câu, vậy thì anh ta có thể tự tạo cơ hội nổi tiếng, Thẩm Thức Đường bị toàn mạng mắng chửi chẳng phải rất dễ lợi dụng sao, chỉ cần nói cô là thế thân của Triệu Thanh Nhan là có thể khiến cô vĩnh viễn không ngóc đầu lên nổi.

Dù sao Thẩm Thức Đường cũng là đối tượng bị cộng đồng mạng mắng chửi, cộng thêm việc làm tiểu tam và thế thân nhà giàu đúng là chiêu trò thu hút sự chú ý, anh ta cũng có thể thu được không ít Hồng Khí từ đó.

Bên này Thẩm Thức Đường vừa cho mèo ăn xong đi ra, trong tiềm thức cảm thấy có thứ gì đó đang nhìn mình, cô khẽ dừng lại, đôi mắt sắc bén khẽ liếc về phía bụi cỏ, trong bụi cỏ chợt lóe lên một chấm đỏ.

Thẩm Thức Đường nhận ra thứ này, camera ngụy trang.

Cô ung dung lấy điện thoại ra, mở Weibo xem qua, không khỏi nhướng mày thích thú, wow, KPI hôm nay đã hoàn thành rồi, hot search Weibo không phải đã đến rồi sao?

Cô khẽ nheo mắt, có lẽ hôm nay còn có thể lên một cái hot search nữa.

Tên khốn Giang Ly Bắc kia hắt nước bẩn lên người cô, cô không thể chấp nhận được, đương nhiên lượng truy cập miễn phí này cô cũng không thể bỏ qua.

Cô mở điện thoại, tìm đến nền tảng video ngắn Quang Linh, trực tiếp mở livestream, sau đó thuận tay nhặt một hòn đá ven đường ném vào bụi cỏ, chỉ nghe thấy tiếng "ối chao" một tiếng, tên ngốc ngồi xổm trong bụi cỏ liền nhảy dựng lên, khiến những người dân đang đi dạo xung quanh sợ hết hồn.

"Bắt kẻ trộm, có kẻ trộm!"

Đã có vài người phụ nữ nhanh chóng chạy đến chỗ trạm bảo vệ gọi bảo vệ, bảo vệ cầm theo cây xĩa khí thế hùng hổ xông ra, người nọ thấy vậy cũng hoảng sợ, vội vàng bỏ chạy.



"Tên khốn kiếp, mày chạy đi đâu!"

Thẩm Thức Đường hét lớn một tiếng, lập tức lao ra ngoài với tốc độ cực nhanh.

Lúc này người trong phòng livestream cũng dần dần đông lên, đám anti-fan nghe tin đã tìm đến mắng chửi Thẩm Thức Đường là tiểu tam, những người từng nhận được thư luật sư kia hào hứng hơn ai hết, mắng chửi cũng tục tĩu nhất, cả phòng livestream mấy vạn người thật náo nhiệt.

[Thẩm Thức Đường làm tiểu tam, đúng là đồ tiện nhân.]

[Cô ta còn mặt mũi nào để lên sóng trực tiếp nữa vậy?]

[Chẳng lẽ cô ta muốn đi theo con đường hắc hồng để nổi tiếng?]

Tên paparazzi chạy bán sống bán chết phía trước, chạy còn nhanh hơn chó, thỉnh thoảng lại ngoái đầu nhìn xem có ai đuổi theo không, nào ngờ Thẩm Thức Đường vẫn bám sát phía sau.

Sao cô ta chạy dai thế!

Anh ta chạy bạt mạng, thật may phía trước là một bức tường. Lăn lộn trong nghề paparazzi bao nhiêu năm, sở trường của anh ta chính là các kỹ năng chạy trốn. Anh ta nhanh chóng leo lên bờ tường, nhưng khi chuẩn bị nhấc chân lên thì lại không sao nhúc nhích được?

"Chạy tiếp đi. Sao không chạy nữa." Thẩm Thức Đường túm lấy chân anh ta, đứng dưới chân tường nhìn anh ta bằng ánh mắt dửng dưng.

Paparazzi cố gắng rút chân ra, nhưng dường như không thể...

Thẩm Thức Đường nhếch mép, đột nhiên ném anh ta xuống đất khiến anh ta đau đớn nghiến răng nghiến lợi, còn cô thì vẫn đứng vững, khoanh tay nhìn anh ta bằng vẻ mặt xem thường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook