Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 41:

Thính Sơn Thuyết Vụ

15/08/2024

Người này đã vào đây mấy lần rồi, nhưng mà thông thường những nữ minh tinh đều không muốn dây dưa kiện tụng, đều lựa chọn dàn xếp ổn thỏa, chỉ cho anh ta bị nhốt ở đồn cảnh sát vài ngày rồi thả ra.

Tên đàn ông đó nghe thấy lời cảnh sát nói như thể được tiếp thêm dũng khí, nhìn Thẩm Thức Đường với vẻ mặt ngông cuồng, nụ cười thật sự rất đáng ghét, cứ như đang nói cô có thể làm gì được tôi.

Thẩm Thức Đường cúi người xuống, khẽ nhếch mép, “Ồ, gặp tôi thật sự là phúc khí của anh đấy! Chờ hầu tòa đi.”

Tên paparazzi: “!”

Nhìn thấy paparazzi bị còng tay vào, trong lòng Thẩm Thức Đường tràn đầy sảng khoái, nhịn không được nhướn mày hỏi: “Anh cảnh sát ơi, tôi còn muốn hỏi một vấn đề, trong thời gian anh ta bị giam giữ nếu như tôi muốn kiện anh ta tội tung tin đồn nhảm và phỉ báng, anh ta có thể ra tòa không ạ?”

“Được chứ, chúng tôi sẽ điều xe cảnh sát áp giải anh ta đến hiện trường. Nhiều tội chồng chất thì hình phạt chắc chắn sẽ không nhẹ đâu.” Cảnh sát gật đầu vui vẻ trả lời, tiện thể còn phổ cập thêm một chút kiến thức pháp luật.

Thẩm Thức Đường chăm chú lắng nghe, còn liên tục gật đầu, “Cảm ơn anh cảnh sát, tôi biết rồi! Tôi nhất định sẽ làm một công dân tuân thủ pháp luật!”

Nhưng đám anti-fan lại nhìn ra điều bất thường trong đó, thậm chí sau lưng còn rịn mồ hôi lạnh, chị gái này chẳng lẽ là nghiêm túc sao, họ vội vàng mở hộp thư điện tử của mình ra tìm kiếm bức thư luật sư đó.

[Làm sao bây giờ, Thẩm Thức Đường hình như là nghiêm túc rồi, vị luật sư này tôi vừa tra thử, là một luật sư rất nổi tiếng ở thành phố A.]

[Tôi cũng tra rồi... Bây giờ tôi xin lỗi còn kịp không?]

[Chị Thẩm, em chỉ là trẻ vị thành niên, em thật sự không phải cố ý! Xin lỗi chị!]

Hộp thư tin nhắn riêng trên tài khoản Weibo và tài khoản livestream của Thẩm Thức Đường gần như muốn nổ tung, nhưng Thẩm Thức Đường không thèm nhìn một cái, trở về nhà tắm rửa xong liền ngã đầu đi ngủ.



Hôm nay cả ngày đã muốn kiệt sức rồi, cô phải nghỉ ngơi cho khỏe, nếu không chưa đánh gục được đám anti-fan kia thì bản thân cô đã đột tử trước rồi.

Thẩm Thức Đường ngủ liền một ngày một đêm, nào ngờ trong khoảng thời gian này, cô lại âm thầm lên hot search, các nữ minh tinh trong giới giải trí đều lần lượt đăng Weibo cảm ơn Thẩm Thức Đường.

Không có gì khác, tên paparazzi mà Thẩm Thức Đường bắt được ngày hôm qua thích nhất là theo dõi các nữ minh tinh độc thân, sau đó chụp một số thứ linh tinh bịa đặt gây chuyện thị phi, mỗi người bọn họ đều bị anh ta hại nhưng lại không làm gì được.

Hôm qua nhìn thấy Thẩm Thức Đường muốn đưa anh ta vào đồn cảnh sát, bọn họ vui mừng còn hơn cả ăn Tết.

#Thẩm Thức Đường diệt trừ tai họa cho dân#

#Thẩm Thức Đường định nghĩa lại paparazzi#

Rất nhiều từ khóa treo cao trên hot search Weibo.

Tài khoản Weibo và tài khoản livestream của Thẩm Thức Đường chỉ sau một đêm đã tăng thêm mấy vạn người hâm mộ, không ngoại lệ đều là fan hâm mộ của những nữ minh tinh kia chạy sang cảm ơn Thẩm Thức Đường.

[Cảm ơn Thẩm Thức Đường diệt trừ tai họa cho dân, chị gái nhà chúng tôi thật sự đã bị tên paparazzi này vu oan rất nhiều lần.]

[Cảm ơn Thẩm Thức Đường, chị gái nhà chúng tôi cuối cùng cũng an toàn rồi.]

Nhưng tất cả những điều này Thẩm Thức Đường đang ngủ say đều không hề hay biết, nếu không phải bụng kêu réo, cô tuyệt đối không thể nào tỉnh lại được, cô gọi đồ ăn ngoài rồi tiếp tục ngã đầu ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook