Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 42:

Thính Sơn Thuyết Vụ

15/08/2024

Đợi đến lúc đồ ăn ngoài đến, cô dậy đi lấy mới kinh hô thời gian đã trôi qua một ngày, hôm qua cô gây ra động tĩnh lớn như vậy, Vương Thúy Hà vậy mà không gọi một cuộc điện thoại nào cho cô, giám đốc Vương hình như cũng chưa tỉnh, đoán chừng hẳn là rất nghiêm trọng.

Thẩm Thức Đường tặc lưỡi vài tiếng, hy vọng là có chuyện!

Sau khi ăn cơm xong Thẩm Thức Đường vốn muốn tìm sổ đỏ của mình, căn nhà vừa mới treo ra ngoài đã có người hẹn xem nhà, đối phương đưa ra mức giá không tệ, Thẩm Thức Đường cũng rất hài lòng, chỉ cần sang tên xong là có thể trả hết tiền.

Cô đang tìm kiếm trong tủ, không ngờ lại vô tình tìm thấy một chiếc camera siêu nhỏ trên lỗ kim ở ngăn kéo phòng khách.

Cô lại cẩn thận nhìn chiếc camera siêu nhỏ, nó vậy mà còn đang cắm điện, chắc chắn là có người cố ý lắp vào, Thẩm Thức Đường gần như ngay lập tức liền nghĩ đến người quản lý Hiểu Hiểu, chẳng lẽ là chị Hiểu Hiểu cố ý giấu ở chỗ kín đáo sao?

Cô rút camera ra, cẩn thận quan sát một hồi rồi rút thẻ nhớ bên trong ra, sau đó lấy máy tính của mình ra cắm thẻ nhớ vào.

Thẩm Thức Đường kiên nhẫn xem đoạn video giám sát bên trong, thời gian từng giây từng phút trôi qua, cô ôm máy tính ngồi trên ghế sofa, không chớp mắt nhìn chằm chằm vào màn hình trước mắt, sợ bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào.

Cả ba ngày, Vương Thúy Hà vậy mà cũng không đến gây phiền phức cho cô, Thẩm Thức Đường cũng vui vẻ tự tại, ngoại trừ thỉnh thoảng ngủ gật một lát, cô gần như không rời nửa bước nhìn chằm chằm vào máy tính, xem đi xem lại đoạn video giám sát ngày 13 tháng 8, nhưng lại không có bất kỳ điều gì bất thường.

Thẩm Thức Đường đột nhiên lóe lên một tia sáng, tua thời gian về trước mấy ngày, lại bắt đầu không chớp mắt nhìn chằm chằm vào đoạn video giám sát trước mắt, cuối cùng cũng phát hiện ra manh mối.

Càng xem về sau Thẩm Thức Đường càng muốn giết chết Vương Thúy Hà, con mụ điên này vậy mà dám giết người phi tang xác!

Cô đột nhiên nhớ ra bản hợp đồng này của mình có thể cũng là bị ép ký, có lẽ có thể tìm thấy chút manh mối từ trong video.



Chẳng phải truyện giải trí nào cũng viết như vậy sao, nữ chính nghi ngờ điều gì là y như rằng sẽ có bằng chứng tự chui vào tay, sau đó dễ như trở bàn tay hạ gục phản diện, trên đường đời gặp dữ hóa lành, ngược đám tra nam tiện nữ, sự nghiệp và tình yêu đều viên mãn.

Tuy rằng bản thân là một nữ phụ mờ nhạt nhưng cô cũng không thể bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào, cô tua nhanh tốc độ camera giám sát, lại bắt đầu tập trung cao độ xem, hai tiếng sau, thời gian trên camera giám sát đã chuyển sang một tuần sau, Thẩm Thức Đường bỗng sáng mắt.

Cô xem đến ngây người, nữ chính trong truyện giải trí lại chính là cô ư!

Sau khi Vương Thúy Hà vô tình giết chết Hiểu Hiểu rồi phân xác phi tang, mụ đàn bà điên này lại chuốc say ‘Thẩm Thức Đường’, tìm vài tên lực lưỡng giam giữ cô ấy.

Bị dồn ép đến đường cùng, ‘Thẩm Thức Đường’ đành phải đồng ý ký hợp đồng, sau đó mới phát hiện mình rơi vào cái bẫy hợp đồng trên trời, do còn trẻ lại thêm Vương Thúy Hà giỏi dỗ ngọt, nguyên chủ lại vui vẻ ngây ngô tưởng mình nhặt được bảo bối, đúng là IQ kém đến cực điểm.

Vu khống ác ý, theo dõi bôi nhọ trên mạng, giam giữ người trái phép, hợp đồng với giá trên trời, còn dám giết người, mỗi một tội trong truyện này đều làm người ta nổi da gà.

Chuyện này chắc chắn có thể khiến cả giới giải trí bùng nổ, xem ra buổi phát sóng trực tiếp ngày mai lại càng thêm phần gay cấn rồi.

Trong lòng Thẩm Thức Đường mừng như điên, ô hô hay quá, KPI sắp hoàn thành trước thời hạn rồi! Lại tiến thêm một bước dài trên con đường rời khỏi giới giải trí.

Việc cấp bách lúc này là cô phải thu dọn đồ đạc đến đồn cảnh sát một chuyến, giao bằng chứng cho cảnh sát, tranh thủ tóm gọn mụ đàn bà điên Vương Thúy Hà lại, nếu không thì không biết còn hại bao nhiêu cô gái nữa.

Thẩm Thức Đường vừa định ra khỏi cửa thì điện thoại của Dư Giai Giai gọi đến, cô vừa nhấc máy, đầu dây bên kia Dư Giai Giai đã như phát điên khoa trương nói: “Thẩm Thức Đường, cậu mau nói xem có phải Weibo là nhà cậu mở không, cậu sắp sửa dọn lên đó ở luôn rồi”.

Thẩm Thức Đường: “?”



Cô chỉ mới không online ba bốn ngày thôi mà, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy, người tối cổ hả!

Thẩm Thức Đường vội vàng mở Weibo của nick phụ mới lập chưa được bao lâu, vừa click vào từ tìm kiếm nóng, ôi mẹ ơi! Cô phải thốt lên ôi mẹ ơi! Bảy tám dòng hot search đầu Weibo đều là tin nóng của cô.

#Thẩm Thức Đường làm việc tốt.#

#Thẩm Thức Đường trừ hại cho dân.#

#Thẩm Thức Đường nằm vùng giới giải trí.#

#Thẩm Thức Đường kiện anti-fan.#



Thẩm Thức Đường click vào Weibo ‘nằm vùng giới giải trí’ đó, xem đến ngây người, hình như cô lại biến thành nhà tiên tri rồi.

Cảnh sát thành phố A V: Cảm ơn hành động dũng cảm, tố giác tội phạm của @Thẩm Thức Đườngv, giúp chúng tôi triệt phá một đường dây mại dâm trá hình tụ điểm ăn chơi, đồng thời bắt giữ được kẻ cầm đầu, và nhiều nghi phạm hình sự khác. Vì hành động dũng cảm của cô Thẩm, chúng tôi sẽ trao tặng cô một lá cờ thưởng, cảm ơn cô đã có đóng góp quan trọng cho công cuộc bài trừ tệ nạn xã hội!

Thẩm Thức Đường: !

Trời, nữ chính truyện giải trí đúng là sướng thật! Kịch bản này có thể cho cô diễn cả đời được không!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook