Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 45:

Thính Sơn Thuyết Vụ

16/08/2024

Nghe câu này suýt chút nữa Thẩm Thức Đường đã trợn trắng mắt, Vương Thúy Hà có phải đầu óc có vấn đề không, ngày hôm trước hai người còn vừa mới ầm ĩ vì chuyện cướp bạn trai, Thẩm Thức Đường miễn cưỡng sống sót thoát khỏi trận chiến đó.

Bây giờ lại bày đặt tình chị em sâu đậm, cô là một nữ phụ độc ác còn dám đối đầu trực diện với nữ chính, Vương Thúy Hà đây là cố tình muốn cô đi chịu chết sao?

Cô ta có biết trong nguyên tác tuy rằng Triệu Thanh Nhan về sau khá bi thảm, nhưng giai đoạn đầu rõ ràng là bật hack, đại lão khắp nơi đều ra sức bảo vệ cô ta, thần cản giết thần phật cản giết phật, trong nguyên tác ai mà dám đối đầu trực diện với Triệu Thanh Nhan, mộ đã cao ba thước rồi.

[Ôi, xem ra chỉ là chuyện thường ngày thôi, chẳng có gì đáng xem cả, hình tượng của Thẩm Thức Đường sụp đổ rồi]

[Đúng vậy, chị gái này rất thích tự gắn mác cho mình, chán quá, không xem nữa.]

“Chị Vương, những cái này em đều không muốn nhận.” Thẩm Thức Đường cúi đầu, nhỏ giọng từ chối.

Vương Thúy Hà chờ chính là câu này của Thẩm Thức Đường, cô tưởng cô là ai, trên mạng có chút danh tiếng liền muốn tranh giành tài nguyên với Triệu Thanh Nhan, cũng phải xem bản thân có xứng hay không.

[Thẩm Thức Đường, muốn tranh tài nguyên với chị nhà chúng tôi, cô cũng nên tự soi gương xem mình có xứng hay không?]

[Tình chị em cái khỉ, đừng có cọ nhiệt nữa, cảm ơn!]

“Những cái này em đều không muốn nhận sao, vậy thì vừa hay, chị Vương đã chọn lựa kỹ một nguồn tài nguyên mới, đặc biệt để dành cho em.” Vương Thúy Hà vội vàng lấy cuốn sổ trong lòng ra, đặt trước mặt Thẩm Thức Đường.



Thẩm Thức Đường liếc nhìn cuốn sổ, cái con mụ điên Vương Thúy Hà này vậy mà muốn cho cô đi đóng AV, hơn nữa còn là AV thật!

“Đây là đạo diễn nổi tiếng đó, kinh phí đầu tư cũng không thấp, hơn nữa khâu sản xuất vô cùng kỹ lưỡng, chị đảm bảo sau khi em tham gia bộ phim này nhất định sẽ nổi tiếng.” Vương Thúy Hà bắt đầu tẩy não Thẩm Thức Đường như thường lệ.

Hơn nữa những gì cô ta nói cũng không sai, đạo diễn kia đúng là đạo diễn lớn, ông ta gần như chiếm cứ nửa giang sơn AV, cộng thêm khuôn mặt tuyệt mỹ của Thẩm Thức Đường, chỉ cần quay xong, đám đàn ông kia chắc chắn sẽ lao vào mua như ong vỡ tổ.

Chủ yếu là thù lao cho bộ phim này thật sự rất cao, 30 triệu tệ, công ty có thể lấy 90%, sao có thể không động lòng.

Hơn nữa, Thẩm Thức Đường cũng có thể đi tiếp rượu, cởi vài bộ quần áo nằm xuống là có thể kiếm tiền, cô còn gì không hài lòng?

“Tôi không đi!” Thẩm Thức Đường trừng mắt nhìn Vương Thúy Hà, mang đến cảm giác không giận mà uy.

Vương Thúy Hà ban đầu bị cô dọa sợ, nhưng rất nhanh đã lấy lại tinh thần, “Thẩm Thức Đường, có phải cô quên rồi không, hợp đồng của cô vẫn nằm trong tay tôi, không đi quay thì bồi thường tiền đi.”

“Hợp đồng? Vương Thúy Hà, chị cũng có mặt mũi nhắc đến hợp đồng? Hợp đồng được ký như thế nào trong lòng chị không rõ hay sao?” Thẩm Thức Đường đột ngột tiến sát Vương Thúy Hà, lạnh lùng hỏi.

Vương Thúy Hà vẫn cứng miệng, “Hợp đồng này do chính cô tự tay ký, nếu cô không đi quay thì bồi thường tiền, không thì đừng trách tôi không khách sáo.”

“Không khách sáo thế nào? Chị có biết hành vi vi phạm ý nguyện của phụ nữ là phạm pháp không? Còn chuyện của giám đốc Vương lần trước là do chị tìm người chịu tội thay đúng không? Nhiều tội chồng chất hình phạt sẽ không nhẹ đâu.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook