Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 44:

Thính Sơn Thuyết Vụ

16/08/2024

[Có thể bạn chưa biết, Thẩm Thức Đường ba lần livestream, lần nào cũng tóm được tội phạm, nghề chính của cổ là cảnh sát hả, nghề phụ mới là minh tinh?]

[Mấy ngày nay Thẩm Thức Đường hết tóm paparazzi lại vạch trần tệ nạn trong giới, hình như đều là để bảo vệ các nữ minh tinh của giới giải trí. Thẩm Thức Đường, giới giải trí không thể thiếu cô!]

Nhìn những kẻ thay đổi thái độ 180 độ với mình như chong chóng quay, trong lòng Thẩm Thức Đường không khỏi phì cười, được đấy, KPI đã hoàn thành vượt mức rồi!

Cô mở điện thoại, tìm kim chủ ba ba mua tài khoản Weibo, trực tiếp gửi kết quả, "Ông chủ, KPI đã vượt mức hoàn thành, bao giờ thì thanh toán nốt?"

"Bây giờ luôn."

Sau đó, tài khoản ngân hàng của cô nhận được khoản thanh toán còn lại, nhìn thấy vài triệu tệ được chuyển đến nhanh chóng, Thẩm Thức Đường suy nghĩ một chút, quyết định tặng kim chủ ba ba một tin độc quyền.

"Ông chủ, thương lượng một chút, mấy ngày nữa tôi sẽ cho anh một tin sốt dẻo, nhưng mà đến ngày tôi rút lui khỏi giới giải trí, anh dùng Weibo chúc mừng tôi giải nghệ nhé?"

Lăn lộn trong giới giải trí mấy năm, giải nghệ cũng phải có chút khí thế chứ, không có khí thế thì tự mình tạo khí thế thôi.

Đối phương nhanh chóng trả lời, "Được, tôi sẽ huy động tất cả bạn bè trong giới giải trí của mình tiễn cô một đoạn đường cuối."

Thẩm Thức Đường: "Tôi giải nghệ chứ có phải qua đời đâu!"

Sau khi nhận được tiền, Thẩm Thức Đường định xuất phát đến đồn cảnh sát, không ngờ chị Vương đã lâu không liên lạc lại đột nhiên nhớ đến cô, lần này không phải gọi điện thoại mà trực tiếp đến tận cửa.

Thẩm Thức Đường vẫn còn đang ngạc nhiên, giám đốc Vương đã bị bắt rồi, tại sao Vương Thúy Hà vẫn còn nhảy nhót bên ngoài, nhưng chẳng mấy chốc ngày vui của cô ta cũng sẽ kết thúc thôi.



"Thẩm Thức Đường, mở cửa, chị biết em ở trong đó." Giọng nói khàn khàn của Vương Thúy Hà vẫn vô cùng bất lịch sự, nếu không phải vì muốn tóm gọn cô ta thì Thẩm Thức Đường cũng lười gặp.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, Thẩm Thức Đường vẫn mở livestream trên điện thoại, lấy bình xịt hơi cay và roi điện đã mua mấy hôm trước nhét vào túi.

Không biết con mụ điên Vương Thúy Hà này có thể làm ra chuyện điên rồ gì, tốt hơn hết là nên đề phòng trước.

[Ồ, Thẩm Thức Đường lại livestream rồi, hôm nay nữ cảnh sát chìm giới giải trí có đi làm đúng giờ không nhỉ?]

[Wow, hóng hớt hàng đầu, quy luật cảnh sát của Thẩm Thức Đường có còn linh nghiệm không đây!]

Thẩm Thức Đường mở cửa, dịu dàng nói: "Chị Vương, có chuyện gì vậy ạ!"

Vương Thúy Hà liền thay đổi sắc mặt 180 độ, thân mật ôm chầm lấy cô, "Đường Đường, bảo bối của chị, lần này em thật sự nổi tiếng rồi!"

Thẩm Thức Đường cố ý giả ngốc, "Nổi tiếng ạ?"

"Đúng vậy, mấy ngày nay em không xem tin tức sao?" Vương Thúy Hà nhìn cô đầy nghi ngờ, muốn tìm ra sơ hở trên khuôn mặt ngốc nghếch của cô.

Thẩm Thức Đường mềm mỏng nói: "Hôm đó sau khi uống rượu xong em về nhà say bí tỉ, sau đó thì cứ thế ngủ li bì, rồi còn bị đau dạ dày, thêm vào lần trước bệnh cũng chưa khỏi hẳn nên cứ nằm viện suốt, không có thời gian xem điện thoại, hôm nay mới về nhà."

"Em có biết là bây giờ em sắp lật ngược tình thế trong giới rồi không hả bảo bối, bây giờ đã có mấy bộ phim tìm đến em rồi."

Vương Thúy Hà kích động nói, "Cả bộ phim Phượng Quy và chương trình tạp kỹ mà Triệu Thanh Nhan sắp tham gia đều lần lượt tìm đến em. Nếu em có thể nhân cơ hội này làm quen với Triệu Thanh Nhan, ôm chặt lấy đùi của cô ta, sau này em còn lo thiếu tài nguyên sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook