Nữ Phụ Giả Mang Thai

Chương 8: Vui Sướng​ 2

Hòa Điền Nguyệt

07/09/2017

“Xin chào, tôi là Du Lê Tân” đầu bên kia truyền tới một giọng nam ôn thuận.

Du Lê Tân? Hàn Thịnh Hạ rất nhanh đã nhớ ra, người này là bạn cùng phòng với Kỷ Uyên,nguyên chủ bởi vì thích Kỷ Uyên nên cũng có quen biết anh ta.

“ Anh tìm tôi có chuyện gì vậy?” sẽ không phải là chuyện của Kỷ Uyên đi?

“À bảy giờ tối nay, ở tầng một của thư viện trường mình phòng “khởi nghiệp” có một cái hội nghị nhỏ, hy vọng em cũng có thể tới tham dự” Du Lê Tân bình tĩnh giải thích.

Khởi nghiệp? Du Lê Tân muốn gây dựng sự nghiệp?

Trong tiểu thuyết, Du Lê Tân hoàn toàn không có đất diễn, nhưng tuyệt đối là một nhân tài, đế đô có nhiều người gây dựng sự nghiệp như vậy trong đó có được mấy người thành công? Nhưng Du Lê Tân lại thành công!

Nhưng thật đáng tiếc đó là , anh ta bị bệnh tim bẩm sinh, ngay tại thời điểm sự nghiệp phát triển không ngừng lại rời xa nhân thế.

Vì sao lại tìm Hàn Thịnh Hạ ,đó là vì trước khi sự nghiệp phát triển người đầu tư vào đó lớn nhất chính là nguyên chủ!

Nhưng mà nguyên chủ thuần túy là bởi vì anh ta là bạn cùng phòng với Kỷ Uyên nên mới đầu tư giúp đỡ , cuối cùng cũng không muốn nhận cổ phần ở công ty của anh ta, mặc dù vậy Du Lê Tân sau này vẫn nhiều lần giúp đỡ nguyên chủ.

Hàn Thịnh Hạ cũng không lập tức đồng ý tham gia hội nghị của Du Lê Tân ,mà bắt đầu rơi vào suy tư.

Hàn Thịnh Hạ phát hiện bản thân luôn bỏ qua một cái bàn tay vàng* cường đại đó chính là ký ức của nguyên chủ!

(bàn tay vàng: chỉ những sự giúp đỡ thần kì mang yếu tố siêu thực – đã giải thích ở trên mà sợ mọi người quên mất achuchu)

Những kí ức đó đối với người trọng sinh giống như là tiên tri trước cả đời, có thể chiếm trước tiên cơ giành được đỉnh cao, kí ức của nguyên chủ đều ở trong đầu cô, tại sao không lợi dụng nó thật tốt?

Hàn Thịnh Hạ lúc ấy không hiểu , sau khi hạ quyết tâm liền đột nhiên có chút minh bạch, bình thường và bình đạm khác nhau ở chỗ có hay không có năng lực ứng đối với mưa gió cuộc đời. Nam chính không phải người có dã tâm, nhưng hắn lại chọn con đường làm mình trở nên lớn mạnh hơn, cho đến khi nữ chính cùng con của bọn họ muốn cái gì, hắn đều có thể nhẹ nhàng mang đến trước mặt bọn họ.

Hàn Thịnh Hạ trời sinh tính tình tùy tiện,tự do,khả năng cả đời cô cũng không có được IQ với EQ cao như nữ chính, nhưng cô muốn sống là chính mình!

Cô hy vọng thời điểm Hàn gia xảy ra chuyện,cô cũng có thể góp một phần công sức, mà không phải để Hàn ba Hàn mẹ sứt đầu mẹ trán đi nhớ người khác giúp đỡ.

Tuy nhiên Hàn Thịnh Hạ không động vào Kỷ gia, Hàn gia hẳn sẽ không xảy ra chuyện gì.



Lại xem một lượt trang web gia sư, yên lặng cảm khái câu nói đầy nội hàm “Thắng ở vạch xuất phát” trong chốc lát. Hàn Thịnh Hạ đóng trang web , bắt đầu tìm các kiến thức liên quan đến gây dựng sự nghiệp.

Bốn giờ chiều, Hàn Thịnh Hạ xuất phát tới đại học Yến Kinh.

Tháng bảy ,tháng tám là thời gian nghỉ hè của sinh viên, nhưng đại học Yến Kinh vẫn như cũ người người tấp nập.

Trên bầu trời không có một gợn mây,cây cối hai bên đường sum xuê, ánh mặt trời lúc chạng vạng chiếu trên mặt đất,nóc nhà, mặt người lấp đầy ánh mắt trời,chiếu đến nóc nhà thư viện Yến Kinh càng thêm chói mắt.

Đi trong vườn trường ,sinh viên chiếm hơn nửa là lưu học sinh ngoại quốc, trên đường có thể nghe thấy các loại ngôn ngữ khác nhau, những câu chuyện đều là xoay quanh các tác phẩm văn học bằng tiếng anh hay những cuộc thi tầm cỡ quốc tế.

Nguyên chủ bởi vì bộ dáng xinh đẹp tuyệt thế, dọc đường không ít nam sinh muốn đến gần, Hàn Thịnh Hạ đều không để ý đến bọn họ,nhưng cách bọn họ làm quen thật quỷ dị!

“Học tỷ, Kỷ học trưởng ở trong thư viện nha!” nghe mấy câu nói này khiến Hàn Thịnh Hạ chết lặng!

Cẩn thận ngẫm lại cũng không trách bọn họ nhìn thấy cô liền liên tưởng tới Kỷ Uyên, thật sự nguyên chủ theo đuổi Kỷ Uyên quá mãnh liệt tất cả mọi người đều biết.

Thư viện Yến Kinh là một nơi vô cùng thần thánh, mà nguyên chủ lại tới thư viện tạo ra một màn tỏ tình siêu lãng mạn, vì chuyện này cô bị trường học xử phạt , mà video quay lại chuyện này còn có thể tìm trên trang web của trường.

Kỷ Uyên đi theo một vị giáo sư nổi tiếng nghiên cứu dự án,tốt nghiệp xong cũng không rời trường, sau đó nguyên chủ liền mỗi ngày chạy tới trường học quấn lấy anh ta .

Hàn Thịnh Hạ cũng không muốn dây dưa đến những chuyện trước đây của nguyên chủ, đơn giản Kỷ Uyên nhìn thấy cô liền chán ghét mà cô cũng không thèm để anh ta ở trong lòng.

Vừa bước đến bậc thang gỗ trong thư viện, cô liền nhìn thấy Lâm Thanh từ trong thư viện đi ra.

Hàn Thịnh Hạ nhớ rõ , Hàn ba giới thiệu cho Lâm Thanh công việc chính là làm quản thư*.

(nguyên văn là sách báo quản lí viên: người trông coi , sắp xếp sách báo trong thư viện nên mình để là quản thư)

Quản thư của Yến Kinh là công việc mang sắc thái thần bí, sở dĩ như vậy bởi mấy năm trước có người tổng kết lại rằng những người làm quản thư của Yến Kinh sau này đều có thành tựu phi phàm.

Hiệu trưởng hiện tại của đại học Yến Kinh đã gần mười năm làm quản thư tại đây.

Người Hoa Quốc đầu tiên đạt giải nobel cũng đã từng ở Yến Kinh làm chức quản thư.

Người giàu nhất Hoa Quốc hiện nay ,trước khi gây dựng được sự nghiệp cũng đã năm năm ở Yến Kinh làm quản thư.



Quản thư ở Yến Kinh ngoại trừ tiền lương vô cùng hấp dẫn, còn được hưởng rất nhiều đặc quyền, bao gồm sử dụng các trung tâm nghiên cứu,phong thí nghiệm, còn có quyền tham gia các giải thi đấu cấp quốc tế. Không hề khoa trương mà nói, có được chức vị này sẽ làm cho người đó có được tốc độ học vô cùng nhanh và tiếp thu được lượng lớn tri thức, cùng kết giao được với rất nhiều người tài năng, đại thần trong các lĩnh vực khác nhau.

Đồng thời vị trí này cũng khảo hạch vô cùng nghiêm khắc mà đại học Yến Kinh từ lâu đã có danh tiếng là trường sở hữu những bài kiểm tra khốc liệt nhất,vì thế vị trí này để trống đã lâu. Nghe nói đã có nhiều tiến sĩ, nhà khoa học vì muốn có được đặc quyền sử dụng phòng thú nghiệm đã cố ý tham gia khảo hạc nhưng cũng không thi đỗ.

Hàn ba cho Lâm Thanh cũng chỉ là tư cách dự thi mà thôi.

Hàn Thịnh Hạ chạy thẳng đến chỗ Lâm Thanh “ Anh tham gia khảo hạch vào vị trí quản thư?”

Không nhận được câu trả lời, Hàn Thịnh Hạ hậu tri hậu giác nhận thấy được sau khi cô hỏi nhưng lời này không khí xung quanh có phần không đúng, nhìn theo ánh mắt người qua đường. Hàn Thịnh Hạ quay đầu liền phát hiện người cô vừa gặp thoáng qua ánh mắt cũng chưa thèm nhìn, trực tiếp xem nhẹ chính là Kỷ Uyên.

Kỷ Uyên bước chân dừng lại một chút liền khôi phục bình thường rời đi, Hàn Thịnh Hạ cũng không để ý anh ta, tiếp tục hỏi Lâm Thanh “ Anh vượt qua khảo hạch sao?”

Nếu anh ta vượt qua khảo hạch, về sau chắc chắn thành công, như vậy việc cô cướp mất kỳ ngộ của anh ta trong lòng cũng sẽ dễ chịu hơn một chút, kết quả Lâm Thanh lại lạnh lùng mở miệng “ Chúng ta rất quen thuộc sao?”

Cảm nhận được chán ghét không chút nào che giấu, Hàn Thịnh Hạ sửng sốt một lúc, có lẽ bởi vì trước đây cô đối với anh ta tương đối khắc nghiệt, sau đó Lâm Thanh cũng không chờ Hàn Thịnh Hạ đáp lại liền rời đi.

Nghe bên tai “Khó trách mấy ngày nay không tới tìm Kỷ học trưởng, thì ra đã có mục tiêu mới”, “ Làm sao có thể, cô ta thích Kỷ học trưởng như vậy, chắc chắn là đang dục tình cố túng*” vài tiếng bàn luận khe khẽ vang lên, Lâm Thanh trong lòng dâng lên suy nghĩ không gạt bỏ được.

(Dục tính cố túng- kế thứ 16 trong binh pháp Tôn tử : muốn bắt thì phải thả, gần giống như câu lạt mềm buộc chặt của Việt Nam mình )

Tối hôm qua, Hàn Thịnh Hạ ở trước cửa khách sạn giúp anh nói chuyện, sau đó không chút do dự cho anh mượn tiền, làm trong lòng anh nổi lên nhè nhẹ cảm động.

Anh từ nhỏ đã được rất nhiều nữ sinh ái mộ, nhưng đây là lần đầu tiên vì được người khác thích mà có cảm xúc,kết quả hôm nay đến Yến Kinh học tập liền hiểu biết về tinh sử vô cùng huy hoàng của Hàn Thịnh Hạ :

Tỏ tình lãng mạn ở thư viện,mỗi ngày tự chuẩn bị bữa sáng tình yêu,không định kỳ tỉ mĩ chuẩn bị quà tặng, cố tình lấy lòng Kỷ Uyên...

Nguyên lai,đại tiểu thư cao ngạo cũng sẽ có ngày hao tổn hết tâm tư thích một người , thích đến hèn mọn như vậy.

Mà anh, là đối tượng cho cô di tình biệt luyến*? Là công cụ để cô kích thích tình cảm?

(Di tình biệt luyến: khi yêu một người nhưng không chắc chắn thử thích một người khác tạo cảm giác mới mẻ, cũng có nghĩa là thay ngươi yêu như thay áo)

A , anh không thèm để ý, chỉ là một nữ nhân không liên quan mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Giả Mang Thai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook