Nữ Phụ Hào Môn Cầm Nhầm Kịch Bản Mẹ Kế

Chương 20:

Chỉ Phiến Nhân K

11/07/2024

Ban đầu chuyện liên hôn là do cha mẹ thúc đẩy, tiểu thư nhà họ Hứa này mặc dù đối xử với anh rất nhiệt tình, nhưng anh hiểu cô nhiệt tình với thân phận thiếu phu nhân nhà họ Tạ, còn bây giờ thân phận này có lẽ mang lại nhiều lời chế giễu hơn.

Nhưng nghe lời tiểu thư nhà họ Hứa, cô không chỉ ở lại nhà họ Tạ ba tháng rồi, mà dường như cũng hòa hợp với hai đứa trẻ, không lâu nữa còn đưa hai đứa trẻ đi tham gia chương trình truyền hình thực tế dành cho cha mẹ và con cái.

Tạ Dục nghe vậy trong lòng mềm đi mấy phần, mặc dù hai người không có tình cảm gì nhưng tiểu thư nhà họ Hứa đã làm được như vậy, ngày nào đó anh tỉnh lại sẽ cảm ơn cô thật tốt.

Ngồi bên giường kể chuyện, Hứa Trăn lại không phát hiện ra gì, vẫn đầy cảm xúc ngâm nga toàn bộ văn bản, nói đến chỗ hứng khởi thì suýt nữa tiết lộ cốt truyện phía sau, may mà hệ thống nhắc nhở kịp thời, cô mới dừng lại.

"Được rồi, hôm nay kể chuyện đến đây thôi, lần sau đợi tôi ghi hình xong chương trình sẽ kể tiếp cho anh." Cô tắt cốt truyện đi.

Hứa Trăn nhìn chiếc cằm trắng trẻo lạnh lùng của Tạ Dục, không nhịn được dùng ngón tay xoa nhẹ vài cái, sau đó trượt lên véo má người đàn ông, cảm giác cũng không tệ.

Cảm thấy mặt mình bị véo méo, Tạ Dục: "..."



Trong thời gian anh nằm liệt giường này, tiểu thư nhà họ Hứa luôn động tay động chân như vậy sao?

Khuôn mặt người đàn ông hơi ửng đỏ, Hứa Trăn tưởng mình bóp đỏ mặt anh, liền buông tay xuống.

Trước khi đi, cô ân cần đắp chăn cho Tạ Dục, nói: "Chồng à, anh yên tâm đi, tham gia chương trình truyền hình thực tế dành cho cha mẹ và con cái tôi nhất định sẽ không để mình mệt, những việc nặng nhọc bẩn thỉu chẳng phải còn có Mục Mục và Dao Dao sao, tôi tuyệt đối sẽ không nuông chiều con đâu.”

Đợi đến khi Hứa Trăn đi ra ngoài được mấy bước, não của Tạ Dục mới hoạt động bình thường trở lại.

Khoan đã, câu nói vừa rồi có ý gì, Mục Mục mới năm tuổi, cô thường xuyên bắt hai đứa trẻ làm việc nặng sao?

Tạ Dục cố gắng giãy giụa muốn giơ cánh tay lên nhưng khi cửa phòng ngủ đóng lại, giây tiếp theo anh lại bị ném không thương tiếc trở về thế giới hư vô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Hào Môn Cầm Nhầm Kịch Bản Mẹ Kế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook