Nữ Phụ Hào Môn Cầm Nhầm Kịch Bản Mẹ Kế

Chương 21:

Chỉ Phiến Nhân K

11/07/2024

Tập đầu tiên của "Người mẹ mạnh nhất" chính thức bắt đầu ghi hình, địa điểm ghi hình được chọn ở một thị trấn có môi trường đẹp.

Hứa Trăn đưa hai đứa trẻ bay mấy tiếng đồng hồ mới hạ cánh, đoàn làm phim thống nhất dùng xe buýt lớn chở khách mời đến thị trấn.

Thấy thời gian không còn sớm, hôm nay Hứa Trăn thực sự không định đến muộn, máy bay bị hoãn vì sương mù, cô đã báo trước với đạo diễn.

Một mình cô xách vali lớn đi trước, Tạ Dĩ Mục nắm tay em gái, tay kia kéo một vali hành lý trẻ em.

Trước khi tham gia ghi hình, Tạ Dĩ Mục đã xem qua một tập chương trình truyền hình thực tế dành cho cha mẹ và con cái, mẹ kế không lừa cậu bé và em gái, trẻ con trong chương trình thực sự phải làm việc, hơn nữa còn phải thông qua lao động để có thức ăn.

Vì vậy, cậu bé đã chuẩn bị một số thứ nhỏ.



Trong xe buýt, không khí giữa các khách mời rất tốt, người lớn ngồi nói chuyện với nhau, trẻ con tụ tập lại chơi đùa, nhưng ngay khi Hứa Trăn đưa hai đứa trẻ lên xe, bầu không khí lại trở nên yên tĩnh một cách kỳ lạ.

Hứa Trăn giao vali cho nhân viên công tác, sau đó ánh mắt như radar quét một vòng, ánh mắt dừng lại chính xác ở cô diễn viên trẻ đang ngồi giữa - Hứa Thanh Khanh.

Hứa Thanh Khanh biết người chị cùng cha khác mẹ này đến tham gia chương trình không có ý tốt, vẫn đứng dậy cười nói: "Chị đến rồi."

"Ừm, tham gia một chương trình thật phiền phức, máy bay bị hoãn, đoàn làm phim lại đi nhầm cổng đón, xem ra ông trời không muốn chị ghi hình chương trình truyền hình thực tế rồi." Hứa Trăn giơ tay quạt quạt trán, nói với người phụ nữ bên cạnh Hứa Thanh Khanh: "Làm ơn nhường chỗ, tôi muốn ngồi đây."

Vị khách mời ngồi cạnh Hứa Thanh Khanh tên là Tô Yên Ca, cách đây vài năm ra mắt với tư cách diễn viên, sau khi kết hôn với nhà giàu thì không đóng phim nữa, thỉnh thoảng tham gia chương trình truyền hình thực tế và tiệc từ thiện trong giới.

Sau khi Hứa Trăn kết hôn với Tạ Dục, cư dân mạng không ngừng so sánh cô với Tô Yên Ca, kết luận của mỗi lần so sánh đều là: Hứa Trăn tuy nhân phẩm kém, nhưng chồng giàu có và không có tin đồn tình ái vẫn hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Hào Môn Cầm Nhầm Kịch Bản Mẹ Kế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook