Nữ Phụ Hào Môn Cầm Nhầm Kịch Bản Mẹ Kế

Chương 35:

Chỉ Phiến Nhân K

11/07/2024

"Em gái, nói thật với em, chị thấy Đường Đường rất thích phòng hướng hồ nên mới cố ý chọn phòng khác, muốn nhường phòng hướng hồ cho hai người, không ngờ em lại hiểu lầm chị." Hứa Trăn cúi mắt xuống, trông có vẻ buồn bã.

Hứa Thanh Khanh sửng sốt, trước đây trong tình huống này, Hứa Trăn sợ mất mặt chỉ biết thuận theo lời cô ta, không ngờ hôm nay lại học được cách đổ lỗi ngược lại.

Hứa Thanh Khanh giải thích: "Chị, em không phải."

Hứa Trăn ngắt lời cô ta: "Thanh Khanh, chị biết em vẫn luôn hiểu lầm chị, nhưng em không thể nghi ngờ tình yêu của chị dành cho bọn trẻ. Trước khi chơi trò chơi, chị đã hỏi ý kiến của chúng về việc chọn phòng, Dao Dao thích cả 5 phòng, còn Mục Mục thì không có yêu cầu gì về phòng, trong tình huống này, chị chỉ có thể chọn một phòng mà chị thích, chẳng lẽ chị làm vậy cũng sai sao?"

"Hay là... Em thích ở biệt thự nhỏ hơn? Em cứ nói thẳng ra là được, từ nhỏ đến lớn không phải chị đều nhường nhịn em sao?"

Người hóng hớt bên cạnh là Tô Yên Ca vui vẻ, cô ta nghe nói hai chị em này không mấy hòa thuận, mới tập đầu tiên đã có chuyện hay để xem rồi.

"Thì ra Thanh Khanh thích ở biệt thự nhỏ hai tầng." Lương Tiểu Khấu nói: "Nhưng trưởng làng đã nói là chọn theo thứ tự, chúng ta vẫn không nên can thiệp vào lựa chọn của các nhóm khác thì hơn."



Lời này khiến Hứa Thanh Khanh không thể cãi lại, nói: "Không có gì đâu, em ở đâu cũng được, miễn là Tiểu Đường thích là được."

Cô ta lại quay sang nói với Hứa Trăn: "Chị, em xin lỗi, là em bụng dạ hẹp hòi, cứ nghĩ hai đứa trẻ thích phòng khác, chị đừng giận nhé."

Hứa Trăn cười độ lượng, nắm tay hai đứa trẻ, cúi đầu nói: "Dao Dao, phòng số năm có cây đàn piano con thích đấy, chiều sau khi luyện đàn xong chúng ta có thể ra bờ hồ xem vịt con, cũng có thể đến phòng số ba tìm chị Doãn Doãn uống trà đánh cờ, con thấy thế nào?"

Mắt Tạ Yến Dao sáng lên, cô bé rất thích chơi đàn piano, hơn nữa vịt con cũng không chạy đi đâu, đợi chiều cô bé xem cũng được.

Hứa Trăn lại nhìn bạn nhỏ Tạ Dĩ Mục, đối phương vẫn một câu "không sao" đi khắp thiên hạ.

Phòng số năm đã thành công nằm trong tay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Hào Môn Cầm Nhầm Kịch Bản Mẹ Kế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook