Nữ Phụ Hào Môn Cầm Nhầm Kịch Bản Mẹ Kế

Chương 36:

Chỉ Phiến Nhân K

11/07/2024

[Thanh Khanh chỉ là tốt bụng làm sai thôi, Hứa Trăn có cần phải bức người như vậy không?]

[Khanh Bảo tốt bụng nhường phòng hướng hồ cho đại tiểu thư ở, đáng tiếc là người ta ở quen biệt thự sang trọng nên không thèm đâu!]

[Người trước cũng không cần nói như vậy, vốn dĩ Hứa Trăn chọn trước Hứa Thanh Khanh, cũng không cần Hứa Thanh Khanh nhường.]

[Đúng vậy, tôi cảm thấy Hứa Trăn cũng không làm gì sai, là Hứa Thanh Khanh cố tình xen vào, sao người bị mắng lại là Hứa Trăn?]

Cuối cùng, Hứa Thanh Khanh vẫn chọn phòng hướng hồ, Khổng Hiền chọn nhà chú trưởng làng, còn lại Tô Yên Ca không được chọn nên chỉ có thể ở phòng tre.

Biệt thự nhỏ đúng là phòng của nhà đại gia, đồ thật còn sang trọng hơn trong ảnh, thảm Ba Tư tinh xảo trải từ cửa ra vào đến tận phòng ngủ, phòng tắm chính còn có một bồn tắm siêu lớn.

Tiếc là trong biệt thự nhỏ chỉ có phòng ngủ là mở cửa, các phòng khác đều bị khóa.

Cô chỉ có thể chen chúc cùng hai đứa trẻ.

Bên kia, trong phòng hướng hồ.



Đường Đường phấn khích chạy vào nhà, giơ tay đẩy cửa sổ gỗ, vừa khéo có một đàn vịt con bơi ngang qua.

Hứa Thanh Khanh liếc nhìn camera ở góc phòng, cẩn thận dọn dẹp hành lý nhưng trong lòng không khỏi phàn nàn: Trẻ con đúng là không hiểu chuyện, bây giờ cười vui vẻ thế, đợi tối ếch kêu inh ỏi xem sẽ khóc thế nào!

Chỉ có điều Hứa Trăn còn ngoài sức tưởng tượng của cô ta, rõ ràng chọc Hứa Trăn tức giận mà chọn phòng hướng hồ là chuyện rất dễ dàng nhưng lại khiến chính cô ta suýt mất mặt.

Chẳng lẽ mọi chuyện đều phải theo đúng quỹ đạo ban đầu sao?

Buổi chiều, các khách mời lại tụ tập ở quảng trường nhỏ trong làng.

Hứa Trăn sau khi tắm xong đã ngủ một giấc thoải mái trên nệm Simmons, cả người cô sảng khoái, nhưng những khách mời khác dường như không được thoải mái cho lắm.

Tô Yên Ca vừa đến quảng trường đã không nhịn được nói với Lạc Xuyên: "Trưởng làng ơi, có thể đổi cho tôi một căn nhà khác không, dù là nhà của dân làng bình thường cũng được."

Trưa nay Khổng Hiền đi ngang qua phòng tre của Tô Yên Ca, thấy cảnh đẹp, trông rất yên tĩnh, liền hỏi: "Yên Ca, ở phòng tre không thoải mái sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Hào Môn Cầm Nhầm Kịch Bản Mẹ Kế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook