Nữ Phụ Hào Môn Cầm Nhầm Kịch Bản Mẹ Kế

Chương 37:

Chỉ Phiến Nhân K

11/07/2024

"Không thoải mái thì còn nhẹ, tệ vô cùng!" Tô Yên Ca nói.

Bên ngoài phòng tre nuôi một đàn mèo con chó con, Tô Yên Ca vốn ghét động vật có lông, căn bản không thích nổi môi trường này, hơn nữa bên trong phòng tre lại là thiết kế nửa khép kín, căn bản không chống được muỗi, trên người cô ta đã bị cắn hơn chục vết.

Con trai Phương Hoài thì vẫn ổn, trước đó đồ chơi của cậu bé đã bị tịch thu hết, vừa khéo chơi vui vẻ với một đàn mèo con chó con.

Lương Tiểu Khấu cũng có vẻ khó chịu, nói: "Tôi và Doãn Doãn ở phòng theo phong cách cổ xưa trông thì đẹp nhưng bên trong quá cổ rồi, đến cả điều hòa và bình nóng lạnh cũng không có."

Hứa Thanh Khanh thì khỏi phải nói, trưa nay ếch trong hồ kêu không ngừng, cô ta căn bản không ngủ trưa được, hơn nữa trong phòng rất ẩm ướt, cô ta cảm thấy không đến nửa ngày là người sẽ nổi mẩn.

So sánh như vậy, có vẻ chỉ có Hứa Trăn và Khổng Hiền là ổn nhất.

Nơi Khổng Hiền ở chỉ là nhà cấp bốn đơn giản nhưng trong phòng có đủ tivi, điều hòa, bình nóng lạnh, trưa nay cô ta và con trai ngủ trên chiếu rất thoải mái.

Dưới sự tố cáo của các khách mời, trưởng làng Lạc Xuyên nói: "Các phòng đều là do trò chơi buổi trưa mà có, tạm thời không thể đổi được."



Lượt xem phát trực tiếp tăng lên sau khi các khách mời ngủ dậy, bình luận cũng dần nhiều lên.

[Thương bảo bối nhà tôi, cô ấy ở phòng hướng hồ rất dễ bị dị ứng da nhưng dù vậy cô ấy cũng không phàn nàn với trưởng làng.]

[Tô Yên Ca làm quá rồi, môi trường nông thôn kém một chút cũng là bình thường, có cần phải tỏ ra ghét bỏ như vậy không? Rõ ràng là coi thường nông thôn!]

[Đúng vậy, mặc dù Lương thiên hậu cũng không quen nhưng không phàn nàn liên tục như Tô Yên Ca, Tô Yên Ca không chịu được thì đừng lên chương trình kiếm tiền nữa!]

[Không ngờ tiểu thư đỏng đảnh nhất lại không phàn nàn, đúng là ngoài sức tưởng tượng của tôi.]

[Người ở trên mới đến đúng không, chỗ tiểu thư ở còn hơn cả khách sạn năm sao, cô ấy còn phàn nàn cái nỗi gì!]

[Hợp lý nghi ngờ chương trình nhận tiền của tiểu thư, nếu không sao ở tốt thế được?]

Lạc Xuyên lại nói: "Chương trình đã chuẩn bị sẵn bữa tối thịnh soạn cho mọi người, nhưng cần các mẹ và các em nhỏ cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ mới có thể nhận được."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Hào Môn Cầm Nhầm Kịch Bản Mẹ Kế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook