Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Chương 10:

Ngã Yếu Thành Tiên

02/04/2024

Lời vừa dứt, mọi người đồng loạt nhìn về phía Đàm Tri với vẻ mặt không thể tin nổi, không ngờ hắn ta lại thực sự muốn rời đi, vậy thì họ phải làm sao?

"Học trưởng anh..." Doãn Hi Vi muốn nói lại thôi nhìn hắn ta.

Một chàng trai khác cũng vội vàng tiến lên, "Anh Thẩm, anh đừng đùa nữa!"

Trong số họ chỉ có Đàm Tri là có dị năng, nếu đối phương rời đi, vậy thì họ thực sự trở thành cừu non chờ bị giết, sớm muộn gì cũng trở thành thức ăn cho lũ tang thi.

"Sở Thanh nói đúng, chúng ta phải rời đi ngay, nơi này không phải là nơi an toàn, mọi người cũng nên sớm tính toán." Đàm Tri nói xong liền nhanh chóng lấy thức ăn trong cửa hàng tiện lợi bỏ vào ba lô, động tác rất nhanh nhẹn.

Thấy hắn ta không phải nói đùa, những người khác cuối cùng cũng hoảng sợ, nhưng bây giờ thời buổi này họ cũng không thể ép buộc người khác ở lại bảo vệ mình.

Vài giây sau, Doãn Hi Vi đột nhiên ngẩng đầu lên, "Tôi cũng đi cùng mọi người."



Nghe vậy, sắc mặt Mã Viện Viện có chút khó coi, muốn nói gì đó nhưng lại quay đầu đi, dù sao thì cô ta tuyệt đối không thể đi chịu chết!

Hai chàng trai khác nhìn nhau, cũng lần lượt nói muốn cùng rời đi, thay vì ở lại chờ chết, không bằng liều mạng một phen, ít nhất vẫn còn một cơ hội sống sót.

Sở Thanh khoanh tay, "Tôi vừa nói rồi, các người muốn đi, cũng phải xem tôi có đồng ý hay không, đường thì rộng, mỗi người đi một ngả, đừng đi theo tôi là được."

Thấy Đàm Tri đã thu dọn xong đồ đạc, cũng không đợi những người khác phản ứng lại, cô trực tiếp kéo cửa cửa hàng tiện lợi xông ra ngoài trước, Lâm Chi Chi theo sát phía sau, không dám lơ là một giây nào.

Đàm Tri khựng lại, cuối cùng nhìn mọi người một cái, vẫn đi theo.

Hắn cũng ích kỷ, lúc có năng lực thì đương nhiên muốn giúp đỡ người khác, nhưng tình hình hiện tại ngay cả bản thân hắn cũng không bảo vệ được, ở lại cũng không có tác dụng gì lớn, nhưng Sở Thanh và Lâm Chi Chi có thể băng qua nửa trường học để chạy tới đây, tất nhiên phải có năng lực đặc biệt, tiềm thức mách bảo hắn đi theo đối phương sẽ có đường sống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook