Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Chương 11:

Ngã Yếu Thành Tiên

02/04/2024

"Học trưởng!" Doãn Hi Vi không thể tin nhìn những người rời đi.

Hít một hơi thật sâu, lại nghiến răng, cô ta cũng không biết lấy đâu ra dũng khí, không nói hai lời cũng xông ra ngoài.

"Hi Vi!" Sắc mặt Mã Viện Viện đại biến.

Hai chàng trai đương nhiên là lập tức đuổi theo ra khỏi cửa hàng tiện lợi, lúc này ở lại cũng chỉ là chịu chết.

Lũ tang thi bên ngoài khá phân tán, tránh né không khó, hơn nữa cửa hàng tiện lợi lại rất gần cổng trường, vì vậy không lâu sau thì cánh cổng đã xuất hiện trong tầm mắt, chỉ là một đám tang thi lớn ở cổng khiến lòng người nặng trĩu.

"Làm... làm sao bây giờ..." Lâm Chi Chi nắm chặt con dao găm sợ hãi nhìn về phía sau vài lần, chỉ thấy lũ tang thi đang dần đuổi tới.

Trước có sói sau có hổ, đi đường nào cũng rất nguy hiểm, Đàm Tri cũng lộ vẻ khó xử.



Sở Thanh liếc nhìn đám người đuổi theo, lại nhìn về phía Lâm Chi Chi và Đàm Tri, "Chỉ cần phân tán thì đám tang thi cũng sẽ phân tán, áp lực mà mỗi người phải đối mặt cũng sẽ nhỏ hơn, tôi và Chi Chi đi một đường, sống chết do số phận, lát nữa tự lo cho mình là được, đợi sống sót chúng ta sẽ gặp lại ở đường Vĩnh Hòa."

Nghe vậy, Lâm Chi Chi vô thức nhìn chằm chằm vào Sở Thanh, hốc mắt không khỏi nóng lên, trong lòng dâng lên vô số cảm động, dường như không ngờ đối phương lúc này còn nguyện ý mang theo mình, dù cô ấy chính là gánh nặng.

Đàm Tri không có ý kiến gì, ngược lại còn tò mò về dị năng của Sở Thanh, nếu không thì làm sao một cô gái lại có thể gan lớn như vậy, thậm chí còn quyết đoán hơn cả một người đàn ông như hắn ta.

Những người phía sau còn chưa kịp nói gì thì đã thấy mấy người kia cứ thế xông ra cổng trường, phải biết rằng ở đó có cả một đàn tang thi.

Họ chắc chắn là điên rồi!

Doãn Hi Vi nghiến răng nhanh chóng đuổi theo, lúc này quay đầu lại cũng chỉ có chết, cô không còn lựa chọn nào khác.

Như thể ngửi thấy mùi máu tươi, đàn tang thi phân phân dũng đến cổng trường, ba người cũng theo đó mà tản ra, phía sau toàn là tang thi đang gào thét.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook