Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Chương 13:

Ngã Yếu Thành Tiên

02/04/2024

Nhìn khoảng cách giữa cô và những con tang thi phía sau còn chưa đến năm mươi mét, Sở Thanh lấy ra một sợi dây thép từ trong túi, đây là sợi dây thép mà cô đã gỡ từ một quả bóng thép trong cửa hàng tiện lợi.

Lâm Chi Chi sốt ruột đến phát run, nhưng khi thấy Sở Thanh đang dùng một sợi dây thép để mở khóa, cô ấy đã vô cùng kinh ngạc đến mức quên cả sợ hãi.

Khác với ổ khóa điện tử của các cửa hàng khác, siêu thị này vẫn dùng ổ khóa cửa sắt kiểu cũ, chỉ là đã lâu không dùng đến kỹ năng này nên Sở Thanh mở không được trơn tru, những con tang thi phía sau cũng ngày càng đến gần.

Hai mươi mét... mười lăm mét... mười mét... ổ khóa đã mở.

Cô đột nhiên đá tung cánh cửa sắt, những người bên trong vô cùng kinh ngạc, như thể không ngờ cánh cửa được khóa cẩn thận như vậy lại có thể mở ra.

Ngay trước khi những con tang thi xông vào, cánh cửa sắt đã được đóng lại trong tích tắc, bên ngoài lập tức vang lên tiếng đập phá của lũ tang thi.



Đây là một siêu thị vừa và nhỏ, có diện tích bằng khoảng ba cửa hàng tiện lợi, bên trong có khá nhiều người, có vẻ như đều đang trú ẩn ở đây, còn những kẻ chặn cửa là mấy tên côn đồ lưu manh, trên cánh tay còn lộ ra hình xăm lớn, những người khác thì lặng lẽ co rúm ở góc như không dám lên tiếng.

"Cô... cô vào đây bằng cách nào vậy!" Gã đầu trọc liếc nhìn hai người từ trên xuống dưới, ánh mắt từ kinh ngạc dần chuyển sang thèm thuồng, như thể đã quên mất cú đá của cô vừa rồi.

Lâm Chi Chi vẫn chưa hoàn hồn sau khi thoát chết trong gang tấc, nhưng khi đối mặt với đám người trước mắt, cô ấy theo bản năng lùi lại mấy bước, cô ấy đã không còn hy vọng gì vào hai chữ nhân tính nữa.

"Tất nhiên là đi vào rồi."

Sở Thanh rút một tờ khăn giấy lau mồ hôi trên trán, sau đó đi thẳng vào trong siêu thị.

Cô gái có khuôn mặt xinh đẹp, mặc dù mặc đồ thường ngày nhưng vẫn có thể thấy được vóc dáng đầy đặn, ở đâu cô cũng là người nổi bật trong đám đông, trước đây những kẻ này chỉ làm những chuyện trộm cắp vặt, chứ chưa từng tiếp cận được với những nữ sinh trong sáng như thế này, lúc này chúng đều không che giấu mà dán mắt vào cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook