Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Chương 12:

Ngã Yếu Thành Tiên

02/04/2024

Tản ra đúng là cách duy nhất để thoát ra ngoài, nhưng Sở Thanh còn một mục đích nữa, đó là thoát khỏi Doãn Hi Vi, đối với loại cao su dính độc này, một khi đã dính vào thì muốn xé ra phải lột mất một lớp da.

Trong trường hợp không phá hỏng cốt truyện thì chỉ có thể tránh xa.

Lúc đầu, tang thi di chuyển rất chậm, chỉ có điều dọn dẹp những con tang thi lẻ tẻ trên đường hơi phiền phức, hơn nữa bên ngoài trường học có một phố đồ ăn vặt đông người qua lại, lúc này chắc chắn cũng toàn là tang thi, vì vậy Sở Thanh không đi đường lớn mà chuyên đi vào ngõ nhỏ.

May là trong ngõ không có tang thi, đi lại cũng khá thuận lợi, trên trán Sở Thanh dần đổ mồ hôi, thể lực của cơ thể này thực sự quá kém.

Lâm Chi Chi phía sau cũng chẳng khá hơn là bao, hai chân như đeo chì, nhưng biết rằng mình không thể dừng lại, nếu không thì chỉ có chết.

Đường Vĩnh Hòa không xa, hai người nhanh chóng băng qua ngõ nhỏ đến trước cửa một khách sạn, trên phố chính vẫn có rất nhiều tang thi đang lang thang, nhưng so với bên ngoài trường học thì vẫn ít hơn nhiều.



Lúc này trời đã dần tối, ban đêm chắc chắn khó đi từng bước, Sở Thanh định tìm một nơi nghỉ ngơi, còn Đàm Tri có thể trốn thoát hay không, chỉ có thể trông vào vận may của hắn ta.

Bây giờ dị năng hệ tinh thần của cô chỉ có thể thăm dò phạm vi năm mét, vì vậy cô chỉ có thể tự mình đi tìm cửa hàng không có người, tận thế bùng nổ vào lúc rạng sáng, hầu hết các cửa hàng đều đóng cửa, còn có tang thi lang thang đi lại, thời gian dành cho hai người rất gấp gáp.

Như thể ngửi thấy mùi gì đó, những con tang thi không xa đột nhiên di chuyển đến cửa ngõ, Sở Thanh cau mày, kéo Lâm Chi Chi nhanh chóng xông ra ngoài.

Những con tang thi bị kích thích bởi máu thịt gào thét đuổi theo phía sau, những con tang thi phía trước cũng vây lại, dần dần Sở Thanh đột nhiên dừng bước với vẻ mặt nghiêm trọng, liếc nhìn siêu thị đang sáng đèn, lập tức chạy tới.

Cửa bị đóng lại, nhưng bên trong có tiếng nói chuyện, chứng tỏ những người bên trong không muốn mở cửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook