Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Chương 16:

Ngã Yếu Thành Tiên

03/04/2024

Thấy lại có một tên đàn em của mình chết, sắc mặt gã đàn ông xăm trổ có chút khó coi, "Cô em, thế này thì không đúng rồi, chúng ta nước sông không phạm nước giếng, cô làm thế này là không cho chúng tôi đường sống à!"

Nói xong, những người khác lập tức tức giận vây lại, bây giờ không hạ gục đối phương, ai biết cô nhóc điên này có đột nhiên đâm họ một nhát vào nửa đêm không.

Cô gái trên mặt đất đã ngất đi, có lẽ vẫn chưa bị xâm hại, Sở Thanh duỗi thẳng cánh tay, "Siêu thị là tài nguyên chung của mọi người, anh đã cho người khác đường sống chưa?"

Nói xong, sắc mặt gã đàn ông xăm trổ lại khó coi thêm một chút, nhưng dường như vẫn còn hơi kiêng dè, nhưng những người khác đã không thể nhịn được nữa, cầm gậy sắt xông lên.

Lâm Chi Chi ở góc phòng căng thẳng hít một hơi, trong mắt toàn là lo lắng, cô ấy vốn tưởng Sở Thanh sẽ không xen vào chuyện của người khác, dù sao thì số lượng địch và ta chênh lệch quá lớn, lúc này rất có thể sẽ liên lụy đến bản thân.

Ngay từ khi bước vào, Sở Thanh đã biết rằng không thể giữ lại đám người này, đối phương không ra tay chỉ là đang quan sát cô, một khi cô ngủ say chắc chắn sẽ ra tay.



Lúc đầu cô không hành động chỉ vì trước đó đã tiêu hao quá nhiều thể lực, đối phó với nhiều người như vậy thực sự không chiếm được lợi thế, nhưng bây giờ đã hồi phục sức lực, thì đám người này thực sự không nên giữ lại nữa.

Hắn vốn tưởng rằng dù cô có lợi hại đến đâu thì cũng chỉ là một cô nhóc con, nhưng nhìn thấy từng tên đàn em của mình ngã xuống, gã đàn ông xăm trổ cũng có chút sốt ruột, nắm chặt gậy sắt trừng mắt nhìn cô gái.

Giá hàng "ầm ầm" đổ xuống đất, tên côn đồ tóc vàng nằm úp trên đó đau đớn ôm lấy cánh tay lùi lại, không muốn tiến lên nữa.

Những người khác trong siêu thị đều thấp thỏm cầu nguyện Sở Thanh có thể thay họ báo thù, nếu không thì về lâu dài, họ không bị ném ra ngoài cho bọn tang thi ăn thì cũng sẽ bị đám côn đồ này làm cho chết đói.

Nhưng ngay lúc này, cửa sắt của siêu thị đột nhiên phát ra tiếng va chạm "ầm ầm", bên ngoài cửa sổ vẫn sáng đèn xe, hẳn là có người đang gõ cửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook