Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Chương 17:

Ngã Yếu Thành Tiên

03/04/2024

Gã đàn ông xăm trổ khạc một bãi nước bọt, một cô nhóc còn chưa giải quyết xong, bây giờ lại xuất hiện một đám người đến cướp vật tư với hắn!

Phản ứng của cơ thể vẫn chưa đủ nhanh, khuỷu tay của Sở Thanh đột nhiên bị một gậy đánh trúng, theo bản năng lùi chân về sau, cơn đau dữ dội khiến cô gần như không thể giơ cánh tay lên, những người khác thấy vậy lập tức phấn khích vung gậy lên.

Liếc nhìn giá hàng bên cạnh, Sở Thanh dùng một chân làm điểm tựa, nghiêng người đá vào cổ một người, con dao găm trong tay nhanh chóng cắt đứt động mạch chủ của một người, máu đỏ tươi nhanh chóng bắn vào mặt cô.

Lúc này, năm sáu tên côn đồ chết đã chết, còn lại đều bị thương, gã đàn ông xăm trổ không khỏi lùi lại một bước, nắm chặt gậy sắt trong tay cũng toát mồ hôi lạnh, sợ hãi nhìn chằm chằm vào cô gái nhỏ nhắn bên kia.

Lúc này không biết là ai đã mở cửa, một luồng đèn xe chiếu vào, xen lẫn tiếng gầm rú phấn khích của bọn tang thi, có thể thấy tang thi vào ban đêm đông hơn ban ngày gấp đôi.

Người tiến vào là bốn nam hai nữ, thấy bọn tang thi sắp xông lên, cửa sắt lập tức lại "ầm" một tiếng đóng lại.



"Dọa chết tôi rồi, Yến Yến, cô không sao chứ?" Một cô gái mặt tròn lo lắng nhìn cô gái kia.

Cô gái kia cười lắc đầu, giọng nói trong trẻo, "Không sao, chỉ bị trẹo chân, suýt nữa thì liên lụy đến mọi người."

Giọng điệu của cô ta rất thoải mái, dễ khiến người ta có thiện cảm, cô gái mặt tròn lại nũng nịu nắm lấy tay cô ta: "Cô nói gì vậy, nếu không phải vì cô kéo tôi thì cô cũng không bị trẹo chân."

Sự xuất hiện của một nhóm người dường như đã phá vỡ một cục diện nào đó, những chàng trai cũng đang quan sát tình hình siêu thị, liếc mắt là thấy bầu không khí căng thẳng, còn có một đống xác chết, mà bên cạnh đống xác chết là một cô gái trẻ đẹp, tất nhiên, phải bỏ qua con dao găm dính máu trên tay cô.

"Sở Thanh." Đàm Tri dừng lại, lập tức tiến đến trước mặt cô, lại liếc nhìn Lâm Chi Chi bên kia, trên mặt lộ ra chút ý cười, "Các cô vẫn còn sống."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook