Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Chương 19:

Ngã Yếu Thành Tiên

03/04/2024

Thiệu Yến ra vẻ định tiến lên, nhưng người đàn ông bên cạnh đã kéo tay cô ta lại và lắc đầu nhẹ với cô ta, cô gái kia ngược lại cười rất thoải mái, hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi cảnh tượng vừa rồi, ngược lại còn rất nhiệt tình tiến lên.

"Mặc dù không có bột nhưng dùng ván gỗ cố định trước cũng được, cô yên tâm, tôi là sinh viên y khoa, lát nữa tôi sẽ giúp cô xử lý, siêu thị này chắc chắn có vật liệu." Cô ta vừa nói vừa nghiêm túc kiểm tra cánh tay của Sở Thanh.

Ánh mắt của cô gái trong trẻo, thoải mái, Sở Thanh hơi nhíu mày, không giống với sự độc ác của Doãn Hi Vi, nữ chính xuyên không lại là một thánh mẫu thực sự, trong thế giới tận thế hiểm ác, cô ta giống như một đóa sen thanh khiết thu hút vô số đàn ông yêu mến, đến đâu cũng máu chảy thành sông.

Không ngờ cốt truyện lại khiến cô đụng mặt cô ta nhanh như vậy, cô rụt tay lại, tránh khỏi sự đụng chạm của đối phương,

"Yến Yến..."

Doãn Hi Vi đột nhiên kéo người ra, cảnh giác nhìn Sở Thanh, vẻ mặt còn sợ hãi.



Thấy vậy, Đàm Tri đột nhiên tiến lên, "Trước đó chúng tôi bị tang thi nhốt trong một cửa hàng kim khí, may mà gặp được họ, chỉ có những người khác... không thể thoát ra."

Nói đến đây, Thiệu Yến như không nhận ra sự xa cách của Sở Thanh, lập tức tiến lên tự giới thiệu, "Tôi tên là Thiệu Yến, là sinh viên năm nhất của trường đại học y khoa bên cạnh, đây là anh trai hàng xóm của tôi, Bạch Tích, hai người này là bạn của anh ấy, sau này tang thi chắc chắn sẽ ngày càng nhiều, vì vậy chúng tôi định đến căn cứ Hoài Bắc, đài phát thanh đã thông báo địa điểm phân bố của các căn cứ lớn, nếu không thì các bạn đi cùng chúng tôi đi, đông người trên đường cũng có thể giúp đỡ lẫn nhau."

Bạch Tích không khỏi nhíu mày, dường như có chút không vui, nhưng nghĩ đến tính cách của cô công chúa nhỏ này thì lại bất lực, trên đường đi không biết công chúa nhỏ đã kéo chân bao nhiêu lần.

"Không cần đâu, tôi định đến căn cứ Hoài Nam, không cùng đường." Sở Thanh lướt qua.

Lâm Chi Chi đã quen với tính cách của cô, im lặng đi theo, Đàm Tri thì không có động tĩnh gì, do dự một lúc, vẫn đi về phía Sở Thanh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook