Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Chương 20:

Ngã Yếu Thành Tiên

04/04/2024

Thấy vậy, một chàng trai không khỏi lẩm bẩm, "Bây giờ con gái đều có cá tính như vậy sao?"

Hắn vẫn còn toát mồ hôi hột khi chứng kiến cảnh tượng Sở Thanh giết người vừa rồi, mặc dù người chết nhìn không phải là người tốt gì, nhưng ở thời buổi này, con gái vốn là phái yếu, thường chịu sự chà đạp dựa dẫm vào người khác.

Thấy Thiệu Yến định nói gì đó, Doãn Hi Vi tiến lên che tầm mắt cô ta, "Sở Thanh chỉ là người thẳng tính, không có ý gì khác, nếu cô ấy không cùng đường với chúng ta, thì cũng không cần miễn cưỡng."

Trong siêu thị không có nhiều thứ dùng được, cuối cùng Sở Thanh dùng vải gạc quấn quanh cánh tay, thương cân động cốt phải mất một trăm ngày, ít nhất là nửa tháng nữa cánh tay này không thể cử động mạnh được.

Trong thời gian đó, Thiệu Yến rất nhiệt tình chạy đến muốn giúp băng bó, còn nói chắc như đinh đóng cột rằng cô làm như vậy không ổn, Sở Thanh đều khéo léo từ chối, với tư cách là một pháo hôi không liên quan đến cốt truyện, thì phải tránh xa nhân vật chính tuyến, đây là nguyên tắc cơ bản của một nhân viên chuyên nghiệp.

Trừ khi có người trong nhóm nhân vật chính hắc hóa đe dọa đến sự ổn định của thế giới, nếu không cô không thể tham gia vào diễn biến cốt truyện.

Mất đi một đối tượng để thể hiện sự ấm áp, Thiệu Yến chỉ còn cách nhắm vào những người khác, bao gồm cả những người tị nạn khác trong siêu thị, sau khi nghe nói về hành vi của đám côn đồ đó, cô ta lập tức phẫn nộ không chịu được, hận không thể đích thân ra tay đánh chết chúng.

Nhưng khi nghe đến hành động của Sở Thanh, cô ta lập tức lộ vẻ ngưỡng mộ, không ngờ rằng đối phương lại ngầu như vậy, nhưng nhận ra tính cách của Sở Thanh khá lạnh lùng, nên cũng không dây dưa với cô, chỉ hỏi thăm Doãn Hi Vi về chuyện của Sở Thanh.

"Tôi và Sở Thanh không cùng khoa, nhưng cô ấy rất nổi tiếng ở trường chúng tôi, nghe nói gia đình rất giàu có, mỗi lần đến trường đều có xe sang đưa đón, có thể là giai cấp khác nhau nên cũng không nói chuyện với người khác, vì vậy vẫn luôn có người nói cô ấy tính tình không tốt, nhưng tôi thấy cô ấy thực ra khá dễ thương, chỉ là không giỏi ăn nói thôi." Doãn Hi Vi nói có ý tứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook