Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Chương 1:

Ngã Yếu Thành Tiên

02/04/2024

"Sao cô ta vẫn chưa tỉnh, người nóng như vậy, lát nữa không phải cũng biến thành tang thi chứ!"

"Cậu nói đúng, nếu không thì sao chúng ta đều tỉnh rồi mà đến giờ cô ta vẫn chưa có phản ứng gì, phải nghĩ cách đưa cô ta ra ngoài mới được!"

"Các cậu điên rồi, bên ngoài toàn là tang thi, cùng lắm thì... chúng ta có thể trói Sở Thanh lại để quan sát thêm đã."

"Chi Chi đừng có thánh mẫu nữa, bình thường cô ta đối xử với cậu thế nào? Huống hồ bây giờ là lúc nào, đợi cô ta thật sự biến thành tang thi tỉnh lại, đến lúc đó kẻ chết chính là chúng ta!"

Tiếng cãi vã bên tai liên hồi không dứt, Sở Thanh mất một phút để lọc sơ qua cốt truyện trong đầu, mí mắt đột nhiên mở ra, đập vào mắt là một phòng ký túc xá không lớn, mấy cô gái đang mặt đỏ tía tai cãi nhau ở đó.

Tiếng ồn ào đột nhiên im bặt, cả phòng ký túc xá tĩnh lặng đến mức như có thể nghe thấy tiếng kim rơi, mấy người đồng loạt trừng mắt nhìn cô gái đã tỉnh lại.

"Á!!! Cô... cô đừng lại đây!"



Hai cô gái trước đó nói muốn đuổi cô ra ngoài sợ hãi vội vàng co rúm vào góc, cô gái tóc ngắn mềm lòng kia cũng nhìn cô đầy vẻ sợ hãi, toàn thân không nhịn được run rẩy, rõ ràng là sợ đến cực điểm.

Ngay lúc này, cửa phòng ký túc xá đột nhiên phát ra tiếng "ầm" rất lớn, mấy người như chim sợ cành cong hoảng sợ hét lên không ngừng, đều biết đó là tang thi đang đập cửa.

Không ai biết cánh cửa này có thể chống đỡ được lũ tang thi kia không, nhất là khi họ vừa chứng kiến cảnh bạn học ở tầng dưới bị tang thi cắn nát bét, phòng tuyến tâm lý của mấy người đã sớm sụp đổ.

"Phải làm sao bây giờ! Chúng ta sắp chết rồi sao! Tôi không muốn chết!" Hai người ở góc phòng vội vàng đến mức như quên mất Sở Thanh đã tỉnh lại.

Người sau từ từ ngồi dậy, đưa tay hoạt động gân cốt, dần dần thích nghi với cơ thể không có nội lực này.

Đã làm qua mấy chục nhiệm vụ ở các thế giới, cô đã quen rồi, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ lần này, cô có thể nghỉ hưu sớm, sau đó có thể tùy ý đến thế giới mình muốn, đồng thời còn có thể tùy ý điều chỉnh bàn tay vàng của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook