Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Chương 2:

Ngã Yếu Thành Tiên

02/04/2024

Nhân viên nghiệp vụ của Cục điều chỉnh tinh tú phần lớn đều làm đến sáu mươi tuổi mới nghỉ hưu, với tư cách là nhân viên nghiệp vụ vàng của Cục điều chỉnh tinh tú, cô là người duy nhất có thể nghỉ hưu sớm ở tuổi hai mươi bảy.

Thế giới trước là thế giới võ hiệp, còn thế giới này là thế giới tận thế, so sánh ra thì độ khó đã tăng lên không ít, các thế giới trước ít nhiều cũng có thể làm nữ phụ hoặc phản diện, ít nhiều cũng có ngón tay vàng, nhưng thế giới tận thế này cô hoàn toàn là một pháo hôi thậm chí còn không có đất diễn.

Đây là một bộ truyện về nữ phụ mạt thế, nữ phụ trọng sinh phát hiện nữ chính xuyên không đã cướp mất ngón tay vàng của mình, lại đoạt được hào quang của mình, từ vòng tay đến nam chính, hai người đấu đá lẫn nhau, cuối cùng dẫn đến cốt truyện sụp đổ, khiến phản diện hủy diệt cả thế giới loài người.

Còn nhiệm vụ của Sở Thanh là duy trì sự ổn định của thế giới, chỉ cần duy trì sự cân bằng giữa loài người và tang thi thì coi như hoàn thành nhiệm vụ.

Bây giờ là lúc cốt truyện mới bắt đầu, còn cô là một sinh viên đại học hai mươi tuổi yếu đuối, chạy vài bước là thở không ra hơi, cảm nhận được sự dao động nhỏ đến mức không rõ ràng trong cơ thể, cô thở ra một hơi, thật ra cũng không đến nỗi tệ.



Bây giờ tang thi mới bùng phát, chạy sẽ dễ hơn nhiều, nếu không thì đợi đến khi tòa ký túc xá bị tang thi bao vây thì cô đã trở thành rùa trong chum.

Cửa phòng ký túc xá đã bị tang thi đập "ầm ầm", như thể có thể xông vào bất cứ lúc nào, còn tiếng hét trong phòng cũng chói tai vô cùng, khiến người ta cảm nhận được nỗi sợ hãi trước khi cái chết ập đến.

Quét mắt nhìn khắp mọi ngóc ngách trong phòng ký túc xá, Sở Thanh cầm lấy cây sào phơi quần áo bằng sắt, ánh mắt lại hướng về phía cửa phòng ký túc xá.

"Cô... cô định làm gì!"

Hai người ở góc phòng thấy cô định mở cửa thì sợ hãi đến mức lộ rõ vẻ kinh hoàng, chỉ cảm thấy cô nhất định là gián điệp do tang thi phái đến, nhưng không kịp ngăn cản, cửa phòng ký túc xá đã bị mở ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook