Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Chương 24:

Ngã Yếu Thành Tiên

04/04/2024

Cách này tuy nguy hiểm, nhưng cũng là cách duy nhất hiện tại, Bạch Tích thở dài vẻ mặt ngưng trọng, hắn ta thực sự không còn cách nào với Yến Yến.

Sở Thanh điềm tĩnh uống sữa chua, mặt không biểu cảm nhìn cảnh tượng này.

"Không được! Nếu các người đi luôn thì phải làm sao!" Một người đàn ông phẫn nộ nói.

Nói đến đây, những người khác càng cảm thấy đối phương muốn thoát khỏi bọn họ, bắt đầu phẫn nộ.

Sắc mặt Bạch Tích càng ngày càng khó coi, dường như tất cả sự kiên nhẫn đều đã cạn kiệt, có một số người không nên quản, bởi vì cho dù cứu rồi cũng không bằng cứu một con chó.

"Sẽ không đâu, Sở Thanh cũng ở đây bảo vệ mọi người, hôm qua mọi người cũng đã thấy rồi, cô ấy rất lợi hại, hơn nữa chúng tôi đều là bạn tốt, sao có thể bỏ cô ấy lại mà đi chứ? Vì vậy mọi người cứ yên tâm!" Doãn Hi Vi lớn tiếng ngăn chặn sự hỗn loạn.

Trong nháy mắt, tất cả mọi người đều hướng tầm mắt về phía Sở Thanh ở phía sau, trong nháy mắt liền nghĩ đến cảnh tượng ngày hôm qua, vô thức đều rùng mình một cái, nhất thời không ai dám nói gì nữa.



Nghe cô ta nói vậy, Thiệu Yến cũng gật đầu thật mạnh, "Tôi cũng ở lại, như vậy các người yên tâm rồi chứ?"

Thấy vậy, Doãn Hi Vi không khỏi thay đổi ánh mắt, Thiệu Yến không thể ở lại, nếu không thì đến lúc đó ba người kia chắc chắn sẽ không đi theo cô ta.

"Không được." Bạch Tích là người đầu tiên bác bỏ ý nghĩ này của cô ta, hắn ta không thể để Yến Yến rời khỏi tầm mắt của mình.

"Anh Bạch nói đúng, bên ngoài có nhiều tang thi Yến Yến, dị năng hệ trị liệu của cậu là cốt lõi của đội, chúng tôi không thể không có cậu." Doãn Hi Vi vẻ mặt nghiêm túc nắm lấy tay cô gái.

Thiệu Yến lập tức khó xử, cuối cùng nhìn về phía Sở Thanh.

Chỉ thấy cô cắn ống hút đi tới, "Chỉ là cùng trường thôi, sao tôi không nhớ là bạn với các người?"

"Hôm qua buổi tối đã nói rồi chúng ta không cùng đường, các người muốn cứu người là chuyện của các người, không có nghĩa là tôi phải ở lại giúp các người." Giọng cô không lớn không nhỏ truyền đến tai mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook