Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Chương 23:

Ngã Yếu Thành Tiên

04/04/2024

Cho dù là ban ngày cũng không có mặt trời, bầu trời bên ngoài như được phủ một lớp mây đen, luôn âm u, trên đường phố cũng xuất hiện nhiều tang thi hơn, lại là phố thương mại, cứ xông ra như vậy thì chắc chắn không ai sống sót.

Đến chín giờ sáng, sau khi mọi người ăn xong, những người bình thường đó đều định theo Thiệu Yến và những người khác rời đi, mặc dù Bạch Tích rất không vui, nhưng cũng không thể từ chối.

Rất nhanh, mọi người liền bàn bạc cách tránh khỏi tang thi xông ra ngoài, nhưng càng bàn bạc càng rơi vào cục diện bế tắc, trước tiên là xe không đủ, bọn họ chỉ có một chiếc xe, nhưng lại có hơn hai mươi người, hơn nữa bên ngoài cũng không thể đỗ xe tải.

Rất nhiều người phát hiện ra vấn đề này, dần dần đám đông cũng bắt đầu hoảng loạn, một số người thậm chí bắt đầu khóc, không ngờ rằng tuyệt cảnh lại đến nhanh như vậy.

"Các người đã nói sẽ đưa chúng tôi đi, không thể nuốt lời được!" Một người phụ nữ trong đám đông hô to.

Dần dần những người khác cũng phụ họa theo, trước cái chết, sự xấu xí của bản tính con người một lần nữa bộc lộ rõ ràng, chỉ nghĩ nhất định không thể để mấy người này rời đi.



Sắc mặt Bạch Tích có chút không tốt, những người khác cũng vậy, chỉ có Thiệu Yến là vẻ mặt khó xử, như thể vẫn đang nghĩ cách.

"Rời đi cũng không khó." Doãn Hi Vi đột nhiên phá vỡ thế bế tắc.

Tất cả mọi người lập tức nhìn về phía cô ta, chỉ thấy cô ta tiến lên vài bước nói: "Trường học của chúng tôi ở gần đây, tôi thấy ở phố sau có đỗ xe tải, chỉ cần chúng ta để một số người đột phá vòng vây trước, sau đó lái xe tải đến, như vậy mọi người đều có thể rời đi."

Nghe vậy, mọi người nhìn nhau bàn tán xôn xao, cảm thấy đây là một cách hay, nhưng bên ngoài có nhiều tang thi như vậy, sợ rằng còn chưa đi được hai bước đã bị cắn mất rồi.

"Bên ngoài có nhiều tang thi, người bình thường chắc chắn khó lái xe tải đến, vì vậy nhất định phải là người có năng lực nổi trội mới được." Doãn Hi Vi nói rồi lại nhìn về phía Bạch Tích, "Tất cả mọi người trong đội chúng tôi đều có dị năng, có thể tránh thương vong không đáng có."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook