Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Chương 26:

Ngã Yếu Thành Tiên

04/04/2024

Quầng sáng nữ chính phổ độ chúng sinh, ngay cả Sở Thanh cũng cảm nhận được sự chiếu rọi, không thể không vội vàng rời đi, nếu Bạch Tích và những người khác muốn rời đi, không bằng cùng nhau hợp lực đột phá vòng vây, như vậy khả năng xông ra ngoài sẽ lớn hơn.

Nghe thấy đề nghị của cô, Bạch Tích im lặng một lát, cuối cùng vẫn đồng ý, tiếp theo cả bọn cùng bàn bạc.

Bên ngoài có hai chiếc xe, trong phạm vi hai mươi mét gần đó có ít nhất năm mươi con tang thi, mà khoảng cách của họ với xe chỉ có mười mét, bên ngoài toàn là tang thi, muốn đột phá vòng vây ra ngoài thật sự không dễ dàng gì.

Nhưng cũng không còn cách nào khác, chỉ có thể liều mạng xông ra, hai đội tách ra, cũng có thể phân tán sự chú ý của đám tang thi, còn ai có thể sống sót hay không chỉ có thể trông chờ vào may mắn.

"Mọi người nhất định phải cẩn thận!" Thiệu Yến không yên tâm dặn dò một câu.

Thấy cô ta quan tâm đến mình, Bạch Tích nở một nụ cười ôn hòa, giơ tay xoa đầu cô ta, "Đừng lo lắng, sẽ không sao đâu."



Sợ cô ta ở đây một mình xảy ra chuyện, hắn ta còn cố ý để Doãn Hi Vi ở lại, dị năng hệ thủy của cô ta thật ra không có bao nhiêu sức tấn công.

Thiệu Yến gật đầu, từ từ chuyển tầm mắt sang Sở Thanh, "Các cô cũng phải chú ý an toàn, nếu có khó khăn gì nhớ nhất định phải đến căn cứ Hoài Bắc tìm chúng tôi."

Không đợi quầng sáng nữ chính bao phủ mình, Sở Thanh đã mở cánh cửa khóa trái, sau đó là xông ra ngoài trước, những người khác lập tức theo sát phía sau.

Đám tang thi gần đó phấn khích gào thét xông lên, không giống như ngày đầu tiên của tận thế di chuyển chậm chạp, bây giờ tốc độ của chúng nhanh hơn không ít, khiến tất cả mọi người đều bất ngờ, mọi tính toán trước đã đều bị phá tan.

Ngay cả Sở Thanh cũng không ngờ tới, dù tang thi cũng sẽ dần dần tiến hóa, nhưng tiến hóa nhanh như vậy quá bất thường. Trong nguyên tác phải một tuần sau mới có một bộ phận nhỏ tiến hóa thành tang thi cấp một.

Không kịp suy nghĩ, cô nhanh chóng dùng gậy sắt chém đứt đầu đám tang thi, vì cánh tay phải bị thương không thể dùng sức, tốc độ tiến lên vô cùng chậm chạp, đám tang thi liên tục kéo đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook