Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Chương 27:

Ngã Yếu Thành Tiên

04/04/2024

"Tôi chặn hậu, các người đi trước!" Đàm Tri giơ tay ném ra một quả cầu lửa.

Bên Bạch Tích cũng bị bao vây, gần như bị nhấn chìm trong vòng vây của đám tang thi, lúc này họ chắc chắn phải vui mừng vì đám tang thi này chỉ vừa mới tiến hoá, nếu không bọn họ cũng chẳng chống lại được.

Liếc nhìn chiếc xe bên đường, Sở Thanh cầm gậy sắt nhanh chóng xông tới, vì có Đàm Tri chặn những con tang thi kia, cô đã đến được chiếc xe, chìa khóa là Bạch Tích đưa, là một chiếc xe địa hình đã được cải tạo, hiệu suất vô cùng tốt.

Đàm Tri và Lâm Chi Chi bị mắc kẹt trong vòng vây của đám tang thi, gần như không thấy bóng người, ngay lúc này, một chiếc xe địa hình đột nhiên lao lên vỉa hè, đám tang thi lập tức bị lực va chạm mạnh hất tung.

Mở cửa xe, Sở Thanh thò đầu ra, "Nhanh lên xe!"

Lâm Chi Chi từng mơ mộng được một lần anh hùng cứu mỹ nhân, nhưng cảnh tượng trước mắt, còn khiến người ta phấn khích hơn cả trai đẹp.

Đàm Tri phản ứng nhanh chóng đẩy ngã hai con tang thi, hai người nhanh chóng lên xe, xe chạy như bay húc đám tang thi đang vây Bạch Tích và nhóm người của hắn ta. Hắn ta chỉ ngẩn người một lát, phản ứng nhanh chóng giúp đồng đội lên xe trước.



Đám tang thi không có cảm giác đau đớn, chỉ biết vô thức đuổi theo. Xe việt dã cán nát mấy con cản đường, xóc nảy lao lên phía trước, phía sau là một đám zombie đen kịt khiến người ta sợ run.

Trong xe rất yên tĩnh, không một ai lên tiếng, bên ngoài máu chảy ròng ròng trên cửa sổ xe, đỏ tươi chói mắt.

Có lẽ mọi người đều tiêu hao dị năng quá độ, ai cũng tái nhợt trạng thái không tốt, cho dù không bị thương, nhưng lúc này cũng chẳng khá hơn là bao, chỉ có Lâm Chi Chi co ro ở đó bình phục lại nỗi sợ hãi còn sót lại sau khi thoát chết.

"Cảm ơn." Bạch Tích liếc nhìn cô bị băng bó một tay, dùng tay kia để lái xe.

Sở Thanh không nói gì, xe nhanh chóng dừng lại ở phố sau, nơi này chỉ có nhân viên bếp ra vào, khắp nơi đều là hàng hóa chất đống, tất nhiên cũng có xe tải đỗ.

Không nán lại nữa, Bạch Tích lập tức dẫn người xuống xe, xe địa hình quay đầu, nhanh chóng rời khỏi khu vực này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook