Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Chương 29:

Ngã Yếu Thành Tiên

04/04/2024

Sở Thanh ném cho cô ấy một cây gậy sắt, quét mắt nhìn hai con tang thi không xa, "Chúng ta cũng cần phải trở nên mạnh mẽ hơn, hai con tang thi đó giao cho cô, coi như luyện tập."

"Tôi!?" Lâm Chi Chi vô cùng kinh ngạc.

"Mọi người đều có lần đầu tiên, không có chuyện được hay không được, chỉ có muốn hay không muốn." Sở Thanh cứ thế nhìn chằm chằm cô ấy, "Tôi không thể lúc nào cũng bảo vệ cô được."

Bốn mắt nhìn nhau, tim Lâm Chi Chi đập thình thịch, không khỏi cúi đầu nghiến răng, lòng bàn tay nắm chặt cây gậy sắt dính máu, đúng vậy, mình không thể lúc nào cũng để người khác bảo vệ, nếu không thì khác gì một kẻ ăn bám.

Như thể đang tự thuyết phục nỗi sợ hãi trong lòng, Lâm Chi Chi cầm cây gậy sắt từng bước tiến về phía hai con tang thi, nhưng hai tay không tự chủ được bắt đầu run rẩy.

Tang thi quá nguy hiểm, sợ Lâm Chi Chi xảy ra chuyện, Đàm Tri vẫn đi theo để trông chừng.

Mỗi người sở hữu dị năng cũng là một loại tiến hóa gen trong cơ thể, đồng thời khả năng cơ thể cũng sẽ tăng theo, nếu không thì với khả năng phản ứng bình thường của Lâm Chi Chi, làm sao có thể lần lượt né tránh được sự tấn công của tang thi, chỉ là cô ấy không phát hiện ra mà thôi.



Sở Thanh cũng phát hiện thể lực của mình đã tăng lên không ít, nếu không đã chẳng đánh vỡ đầu được tang thi.

Đáng sợ không chỉ có tang thi, còn có sự méo mó của nhân tính trong thời mạt thế, nếu Lâm Chi Chi không nâng cao lòng dũng cảm của mình, sau này nhất định sẽ không có kết cục tốt đẹp.

Ăn một gói bánh quy, lại thay một chiếc áo khoác sạch, bên phía Lâm Chi Chi mới hoàn thành nhiệm vụ, đôi tay đầy máu còn nâng niu hai viên tinh hạch, như thể đang cố tỏ ra bình tĩnh, cố gắng không để hai tay run rẩy.

"Làm tốt lắm." Sở Thanh vỗ vai cô ấy, sau đó cười ngồi lên xe.

Sợ hãi không đáng sợ, đáng sợ là khoảnh khắc tiến về phía nỗi sợ hãi.

Như thể lần đầu tiên nhìn thấy cô cười, Lâm Chi Chi khựng lại, lập tức ngượng ngùng cúi đầu, như thể được cổ vũ rất lớn, lập tức giả vờ như không có chuyện gì rửa tay lên xe, thật ra cũng không đáng sợ lắm, chỉ là rất ghê tởm, đặc biệt là khoảnh khắc huyết tương nổ tung, ghê tởm đến mức buồn nôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook