Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Chương 28:

Ngã Yếu Thành Tiên

04/04/2024

Không cần nhìn cũng biết xe đã bị va chạm không ít, họ phải lập tức đổi một chiếc khác mới được, hơn nữa dị năng của Đàm Tri cũng đã cạn kiệt cần phải tìm chỗ nghỉ ngơi.

Trên đường đi khắp nơi đều là tang thi, gần như không có góc nào có thể dừng lại, Sở Thanh chỉ có thể lên đường cao tốc trước, trên xe có phát thanh, lặp đi lặp lại vị trí của bốn căn cứ lớn, và đặc điểm của tang thi.

Trước kia Lâm Chi Chi chỉ thấy Sở Thanh kiêu ngạo không dễ gần, nhưng bây giờ hận không thể tự tát mình hai cái, có mắt không tròng chính là nói về cô ấy, người ta dũng cảm lại mạnh mẽ, còn toàn năng, tất nhiên không giống những kẻ phế vật như bọn họ.

Nếu có người hỏi cô ấy đến bây giờ quyết định đúng đắn nhất mà cô ấy từng đưa ra là gì, thì nhất định là đi theo Sở Thanh!

"Không sao chứ?" Sở Thanh liếc nhìn Đàm Tri phía sau.

Hắn ta mặt mày tái nhợt, trán đầy mồ hôi, có vẻ hơi yếu ớt, nhưng vẫn lắc đầu, "Không sao, nghỉ ngơi một lát là được."

Trên đường cao tốc có lác đác vài con tang thi, và rất nhiều xe cộ bị bỏ lại. Sở Thanh chọn một hồi mới chọn được một chiếc Hummer, chủ xe đã biến thành tang thi, nhanh chóng bị cô dùng một gậy sắt đập vỡ đầu.



Rút dao găm ra, cô cắt đầu con tang thi, đeo găng tay dùng một lần lục lọi trong đầu con tang thi, quả nhiên có một viên tinh hạch màu trắng đục.

"Đây là cái gì?"

Đối với hành động bạo lực của cô, Lâm Chi Chi đã quen, ngược lại còn rất tò mò về viên tinh hạch đó, lấp lánh như kim cương.

Đàm Tri suy nghĩ nhìn thứ đó, "Cái này chắc là có liên quan đến việc tốc độ của đám tang thi đột nhiên tăng nhanh."

Trước đó anh ta vô tình chém vỡ đầu một con tang thi, bên trong không có thứ này, bây giờ lại có chắc chắn có liên quan đến sự biến dị của chúng, giống như việc bọn họ có dị năng vậy, biết đâu cũng là một loại biến dị.

"Trời ơi, thật đáng sợ, nếu sau này chúng tiến hóa ngày càng lợi hại thì phải làm sao?" Lâm Chi Chi chỉ nghĩ thôi cũng thấy sợ hãi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook