Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Chương 5:

Ngã Yếu Thành Tiên

02/04/2024

Nguyên chủ không được lòng cả lớp, không ai thích những người kiêu ngạo ích kỷ, vì vậy phản ứng của hai người kia vừa rồi cũng rất chân thực, nhưng Sở Thanh bảo Lâm Chi Chi đi trước không phải là hy sinh thân mình, chỉ là không chắc trong cửa hàng tiện lợi có người hay không, nếu những người bên trong không cho họ vào thì kết quả vẫn vậy, không bằng chia nhau ra hành động.

"Vậy cô muốn tự mình dụ tang thi, rồi bị chúng ăn thịt? Hay là chờ tôi quay lại cứu cô?" Sở Thanh mặt không biểu cảm.

Nhìn nhau, Lâm Chi Chi lập tức xấu hổ cúi đầu, mặt đỏ tai hồng không nói nên lời, cũng lần đầu tiên nhận ra mình là một gánh nặng.

Sở Thanh đảo mắt nhìn xung quanh, đếm "ba hai một", rồi lao về phía hai con tang thi đó.

Ngửi thấy mùi máu tươi, những con tang thi vụng về điều khiển cơ thể không linh hoạt đuổi theo, hai con tang thi ở cửa hàng tiện lợi cũng dần bị dẫn đi.

Lâm Chi Chi hít một hơi thật sâu, căng thẳng nắm chặt tay, đột nhiên lao ra từ sau bồn hoa, nhanh chóng chạy về phía cửa hàng tiện lợi.

Hai trăm mét nhưng lại như dài cả mấy cây số, cả trái tim Lâm Chi Chi đều đập nhanh, vừa thở hổn hển vừa điên cuồng đập cửa, "Có ai ở trong không?"



Bên trong cửa hàng tiện lợi dường như truyền đến vài tiếng nói chuyện, nhưng cửa vẫn không hề nhúc nhích.

Lâm Chi Chi liếc nhìn Sở Thanh đang dần bị tang thi bao vây, vội vàng đến đỏ cả mắt, dùng sức đập cửa, "Cầu xin các người mở cửa đi!"

"Tôi đảm bảo tuyệt đối sẽ không dẫn tang thi vào, hãy để chúng tôi vào đi!"

Bên trong có tiếng nói chuyện, nhưng không ai mở cửa, Lâm Chi Chi lần đầu tiên cảm nhận được sự lạnh lùng của lòng người, hóa ra trước mặt sự sống chết, tình bạn thực sự chẳng là gì cả.

Cửa hàng tiện lợi đột nhiên hé mở một khe, dường như đang xác nhận bên ngoài có tang thi hay không, thấy trước cửa chỉ có một mình cô, cửa mới từ từ mở ra, một nam sinh mặc áo đen đang cảnh giác nhìn xung quanh.

Thấy cửa mở, Lâm Chi Chi không kịp quan tâm đến những thứ khác, vội vàng vui mừng vẫy tay về phía Sở Thanh, "Ở đây!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook