Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Chương 4:

Ngã Yếu Thành Tiên

02/04/2024

May mà phòng ký túc xá ở tầng hai, có lẽ những con tang thi biến dị vẫn chưa đi lang thang ra ngoài, trên đường đi chỉ có một vài con đi loanh quanh, Lâm Chi Chi rụt cổ lại theo sau như một cô vợ nhỏ, trơ mắt nhìn cô bạn cùng phòng trước kia yếu đuối không chống nổi một đòn giờ lại giết tang thi trong chớp mắt, ánh mắt cô ấy không thể dùng từ kinh hoàng để hình dung.

Bí quyết để Sở Thanh trở thành nhân viên kinh doanh xuất sắc chính là thực hiện đúng chủ trương, kiên trì đến cùng.

Những nhiệm vụ phụ khác cô không cần quan tâm, cô chỉ cần làm cho mình mạnh lên, tiêu diệt mọi yếu tố đe dọa đến hòa bình thế giới ngay từ trong trứng nước.

Hiện tại, căn cứ gần nhất với thành phố A là căn cứ Hoài Nam, cô phải tích trữ một ít vật tư rồi nhanh chóng lên đường, một khi tang thi bùng phát toàn diện, cô sẽ không thể đi được.

Cơ thể này đã thức tỉnh dị năng hệ tinh thần, mặc dù giai đoạn đầu hơi vô dụng, nhưng sau này lại có thể giết người vô hình, vì vậy các căn cứ lớn đều âm thầm lôi kéo những người có dị năng hệ tinh thần, nếu không được thì sẽ diệt trừ hậu họa, hiện tại cô không nên để lộ mình quá sớm.



Còn về chuyện tình yêu hận của nam nữ chính, cứ để họ tự giải quyết, miễn là không ảnh hưởng đến sự hỗn loạn của thế giới thì không liên quan đến cô.

Không giống như sự rải rác ở tòa nhà ký túc xá, trong trường đã có những nhóm nhỏ tang thi tụ tập, Sở Thanh tìm một con đường nhỏ hẻo lánh đi đến cửa hàng tiện lợi, mặc dù xung quanh có khá nhiều tang thi, nhưng muốn xông vào trước khi chúng phản ứng lại thì không khó, vấn đề là hai con ở cửa không dễ giải quyết.

Quan sát một hồi, cô nhìn về phía Lâm Chi Chi phía sau, "Tôi sẽ dụ chúng đi trước, cô nhanh chóng xông vào."

Nghe vậy, sắc mặt Lâm Chi Chi thay đổi, vô thức thốt lên, "Không được! Tớ không thể bỏ cậu lại một mình!"

Mặc dù cô ấy không biết tại sao Sở Thanh đột nhiên thay đổi tính tình, hơn nữa trước kia mối quan hệ của hai người cũng không tốt, nhưng nếu không phải nhờ cô thì Lâm Chi Chi cũng không thể trốn thoát dễ dàng như vậy, cô ấy vẫn có chút lương tâm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook