Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Chương 7:

Ngã Yếu Thành Tiên

02/04/2024

Vài nam sinh vô thức thả lỏng sắc mặt không ít, nhưng trên người hai người họ thậm chí không có một công cụ phòng vệ nào, gầy gò nhỏ bé trông sức lực cũng không ra sao, bất kể chạy đến từ đâu thì cũng phải đối mặt với tang thi, thế nhưng hai người lại không hề hấn gì, quả thực là một điều kỳ diệu.

Nam sinh mặc áo đen mở cửa trước đó đột nhiên đưa tay ra, "Tôi tên Đàm Tri, năm ba, vừa mới thức tỉnh dị năng hệ hỏa, hai người cũng thức tỉnh dị năng rồi sao?"

Ngoài lý do này ra thì không thể giải thích được tại sao hai cô gái có thể chạy qua trường học được.

Lời nói của Đàm Tri lập tức nhắc nhở những người khác, ánh mắt nhìn hai người cũng có thêm phần dò xét, đúng vậy, nếu không có dị năng, hai cô gái làm sao có thể chạy qua nửa trường học được.

Mà trong số họ chỉ có Đàm Tri và Doãn Hi Vi có dị năng, không cần nghĩ cũng biết trong thế giới hiện tại này, người có dị năng có tỷ lệ sống sót cao hơn.

“Sở Thanh.”



Sở Thanh nói xong một cách ngắn gọn súc tích rồi đi vào cửa hàng tiện lợi, không có ý định nói chuyện sâu xa với mọi người, còn Lâm Chi Chi thì lại có chút ngượng ngùng đứng đó, dù sao thì vừa rồi mọi người cũng mở cửa cho họ, mặc dù quá trình có hơi không vui.

“Tôi đã nói là không nên tốt bụng, cứu một con chó còn biết vẫy đuôi, người ta lợi hại như vậy cần gì chúng ta phải lo chuyện bao đồng.” Cô gái tóc đuôi ngựa cao nói lớn hơn một chút.

Mấy chàng trai không nói gì, chỉ có cô gái mặt tròn lắc đầu ra hiệu bảo cô ta nói ít thôi.

Từ chuyện mở cửa vừa rồi có thể thấy mấy người này cũng không dễ chung sống, Lâm Chi Chi cũng không giải thích nhiều, sự kích thích mà cô ấy phải chịu không ít hơn bất kỳ ai, lúc này chỉ ngoan ngoãn đi theo sau Sở Thanh, đối phương lấy gì thì cô ấy cũng lấy theo.

Cửa hàng tiện lợi có đầy đủ nhu yếu phẩm, nhưng không gian ba lô có hạn, vì vậy Sở Thanh chỉ chọn một số loại thực phẩm giàu năng lượng, cùng với hai con dao gọt hoa quả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook